Chồng Hồ Hạnh Nhi 'trốn vợ' âm thầm sang Việt Nam

27/04/2018 14:48 GMT+7

Doanh nhân Philip Lee, ông xã Hồ Hạnh Nhi, khoe ảnh đến TP.HCM và thưởng thức các món phở, bánh mì... Chuyến đi này không có sự tham gia của nữ diễn viên TVB bởi cô bận chăm sóc con trai đầu lòng mới vài tháng tuổi.

Được biết Philip Lee sang Việt Nam hồi tháng 3 không đơn thuần chỉ đi du lịch mà còn dành thời gian đến thăm Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai Việt kiều. Cách đây 2 năm, Hồ Hạnh Nhi cùng ông xã đã sang Việt Nam để dự một sự kiện do Thu Hoài tổ chức. Thời điểm đó, bà mẹ ba con bật mí cô và Hồ Hạnh Nhi không dừng lại ở mối quan hệ công việc, mà cả hai còn là bạn bè trong khoảng thời gian Thu Hoài sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài.
Do không thường xuyên chia sẻ về mối quan hệ cá nhân, chính vì thế ít người biết rằng chính bạn trai hiện tại của Thu Hoài cũng là bạn thân của Philip Lee. Hai doanh nhân quen biết, chơi thân với nhau từ lúc người yêu Thu Hoài còn đi du học.
Hồ Hạnh Nhi chưa trở lại đóng phim, chỉ thi thoảng tham gia sự kiện
Lần hiếm hoi hội ngộ, Philip Lee và bạn trai Thu Hoài đã có những buổi gặp gỡ, đi chơi thân mật. Đích thân Thu Hoài còn đưa Philip Lee đi mùa bánh mì, bánh snack... để gửi cho Hồ Hạnh Nhi khi doanh nhân Hồng Kông về nước.
Theo ông xã của cô, Hồ Hạnh Nhi sẽ khởi quay phim mới vào cuối tháng này và đó cũng là thời điểm cô phải ngừng việc cho con bú mẹ. Tuy nhiên, cô cảm thấy an tâm phần nào khi trong 6 tháng đầu đời, con trai cô đã được bú mẹ hoàn toàn.
Thu Hoài mua quà vặt nhờ Philip Lee gửi cho bạn thân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.