Chồng 'đóa hồng nước Úc' Margot Robbie nổi điên vì Brad Pitt say nắng vợ mình

31/08/2018 09:51 GMT+7

Trong bộ phim mới nhất đóng cặp với nữ diễn viên người Úc Margot Robbie, Brad Pitt bị cho là đã say nắng bạn diễn khiến chồng cô ấy tức giận.

Theo Hollywood Life, Brad Pitt và Margot Robbie hợp tác với nhau trong phim Once Upon a Time in Hollywood, sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau. Dù phim chỉ mới bắt đầu bấm máy nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tài tử 54 tuổi đã phải lòng bạn diễn xinh đẹp kém 26 tuổi.
Khi tin này đến tai đạo diễn Tom Ackerley, chồng nữ diễn viên Margot Robbie, đã tỏ ra vô cùng lo lắng và tức giận. Một nguồn tin thân cận với Hollywood Life tiết lộ rằng đạo diễn 28 tuổi thường xuyên ghé phim trường của vợ để "dằn mặt tình địch". Anh ấy nghĩ rằng hành động này của mình sẽ là một thông điệp mạnh mẽ gửi đến Brad Pitt: Hãy tránh xa vợ của tôi!
Vợ chồng Tom Ackerley - Margot Robbie mới cưới hai năm và tình cảm còn rất mặn nồng Ảnh: instyle

Tom Ackerley thậm chí còn tỏ thái độ ghen tuông với vợ và nói rằng mình không thể chịu được khi thấy hai người thân mật. Đạo diễn người Anh đã cấm vợ không được nói chuyện với tài tử gạo cội khi hai người không có cảnh quay. Nỗi lo của Tom Ackerley càng tăng lên khi biết rằng chồng cũ của minh tinh Angelina Jolie là một người vô cùng đào hoa. Anh ấy từng nhiều lần say nắng bạn diễn nữ khi cả hai đóng cặp trong phim. Tính đến nay, số bạn gái "phim giả tình thật" của Brad Pitt đã là 9 người.
Chưa hết, Leonardo DiCaprio - bạn diễn của Brad Pitt và Margot Robbie trong Once Upon a Time in Hollywood cũng chỉ ra rằng Brad Pitt thường xuyên có những hành động quá thân mật với Margot Robbie. "Rõ ràng là anh ấy đang say nắng cô ấy", một nguồn tin nói với Hollywood Life.
Trong thời gian giải quyết ly hôn với vợ cũ, Brad Pitt thường xuyên dính tin đồn hẹn hò Ảnh: The Blast

Về phía Brad Pitt, anh ấy nói rằng mình biết giới hạn trong mối quan hệ với Margot Robbie. Những tình cảm mà anh dành cho người đẹp chỉ là sự ngưỡng mộ tài năng của cô ấy mà thôi. Bên cạnh dự án mới, tài tử 54 tuổi vẫn đang quay cuồng với vụ kiện ly hôn với vợ cũ Angelina Jolie kể từ năm 2016 đến nay.
Margot Robbie và đạo diễn Tom Ackerley gặp nhau vào năm 2014 khi ấy Tom chỉ là một trợ lý đạo diễn. Hai năm sau, họ kết hôn bằng một đám cưới nhỏ và chuyển về Los Angeles (Mỹ) sinh sống để thuận tiện cho việc hoạt động nghệ thuật. Cùng năm, Margot Robbie nổi danh với siêu phẩm ngôi vương phòng vé Biệt đội cảm tử (Suicide Squad) của đạo diễn David Ayer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.