Chồng của Triệu Vy bị nữ doanh nhân Hồng Kông tố quỵt nợ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/12/2019 15:29 GMT+7

Hôm 12.12, trang On đưa tin Huỳnh Hữu Long - ông xã của Triệu Vy, vừa bị doanh nhân Thái Nhất Phượng tố nợ hàng trăm triệu đô la Hồng Kông.

Michelle Chua (Thái Nhất Phượng), nữ doanh nhân nổi tiếng tại Hồng Kông đồng thời là vợ của cựu giám đốc điều hành đài ATV, đang kiện hai người đàn ông vì nợ nần lâu năm không trả. Đáng chú ý, trong đó có một người là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy. Thông tin trên được Thái Nhất Phượng úp mở trên mạng xã hội từ cuối tháng 7.2019 nhưng vừa qua, tên của doanh nhân họ Huỳnh mới được thêm vào vụ kiện. Trong phiên điều trần đầu tiên, các bên liên quan không trực tiếp có mặt tại tòa mà chỉ cử luật sư đại diện.

Doanh nhân Thái Nhất Phượng - người đệ đơn kiện Huỳnh Hữu Long quỵt nợ

ẢNH: WEIBO NV

Theo lời kể của nữ doanh nhân nổi tiếng xứ cảng thơm, 4 năm trước, gia đình cô đã cho Huỳnh Hữu Long vay 370 triệu đô la Hồng Kông nhưng ông xã Triệu Vy chỉ trả lại được 150 triệu đô la Hồng Kông. Doanh nhân họ Huỳnh sau đó đã đưa cô một tờ ngân phiếu để làm tài sản thế chấp song đến nay vẫn chưa quyết toán xong số nợ còn lại. Thái Nhất Phuợng cho hay vấn đề trở nên khó giải quyết khiến cô không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm sự can thiệp của pháp lý. Phía Huỳnh Hữu Long sau đó đã đe dọa doanh nhân họ Thái, đề nghị cô rút đơn kiện.

Trả lời thông tin liên quan đến câu chuyện nói trên, Thái Nhất Phương cho biết phía tòa án chấp thuận Huỳnh Hữu Long là bị cáo thứ hai. Cô tự tin rằng tiền của mình sẽ được trả về đúng chủ. Nữ doanh nhân này cũng cho biết chấp nhận giải quyết mọi chuyện trong hòa bình nếu đối phương chịu trả lại đủ tiền.

Triệu Vy nhiều lần dính tin đồn ly hôn ông xã doanh nhân sau những ồn ào kinh doanh

ẢNH: WEIBO NV

Jayne Stars cho hay những năm gần đây, vợ chồng Huỳnh Hữu Long - Triệu Vy vướng phải không ít khủng hoảng liên quan đến chuyện kinh doanh khiến tài chính thâm hụt. Năm 2017, cặp đôi từng bị Sở Giao dịch chứng khoán Thương Hải phạt sau khi dính bê bối gian lận thông tin, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán trước đó. Không chỉ chịu số tiền nộp phạt đáng kể, doanh nhân họ Huỳnh và bà xã nổi tiếng bị cấm giữ các chức vụ quan trọng trong bất kỳ công ty niêm yết nào ở Trung Quốc trong vòng 5 năm. Không chỉ vậy, Triệu Vy cùng chồng phải đối diện với nhiều vụ kiện lớn nhỏ, gây tổn thất lớn về mặt danh tiếng lẫn tiền bạc.

Thời gian qua, vợ chồng sao phim Hoàn châu cách cách hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau, làm dấy lên tin đồn cả hai đã ly hôn sau hàng loạt thất bại trong kinh doanh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.