Chồng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đóng vai chính 'Hậu duệ mặt trời' remake

26/06/2019 10:33 GMT+7

Dàn diễn viên chính phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines đã chính thức được công bố. Theo đó, tài tử Dingdong Dantes sẽ hóa thân thành đại úy Yoo, vai diễn nổi tiếng của mỹ nam Song Joong Ki.

Sau hai phiên bản Đài Loan và Việt Nam, đến lượt Philippines mang tác phẩm Hậu duệ mặt trời về làm lại. Mới đây, đoàn làm phim cũng đã ra mắt khán giả và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.
Thông tin về dàn diễn viên chính trong phim cũng gây chú ý. Đặc biệt, việc Dingdong Dantes đảm nhận nhân vật nam chính đại úy Lucas Manalo được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Tại Phillipines, anh là một trong những nam diễn viên rất được yêu thích. Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt nam tính cùng khả năng diễn xuất tốt, ông bố hai con được xem là sự lựa chọn hợp lý cho vai diễn nặng ký này.
Vợ chồng Dingdong Dantes - Marian Rivera hạnh phúc bên hai con ẢNH: INSTAGRAM NV
Dingdong Dantes còn được biết đến là chồng của Marian Rivera, mỹ nhân đẹp nhất Phillipines. Cặp đôi mới chào đón quý tử vào giữa tháng 4 năm nay. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin tiết lộ Marian Rivera cũng được mời đóng vai bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong phiên bản phim Phillipines. Tuy nhiên, cô chưa thể sớm quay lại làng giải trí vì mới sinh nở cách đây không lâu.
Do đó, đến nay nhân vật nữ chính Hậu duệ mặt trời bản Philippines vẫn còn để trống. Nhiều khả năng, vai diễn người yêu trên màn ảnh của Dingdong Dantes sẽ thuộc về người đẹp Jennylyn Mercado. Dù vậy, thông tin này nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận cho rằng vẻ ngoài của cô khá “dừ” so với bản gốc của Song Hye Kyo.
Nhiều lời đồn đoán Jennylyn Mercado sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời Philippines ẢNH: INSTAGRAM NV
Hai diễn viên chính còn lại trong dự án là Jasmine Curtis-Smith và Rocco Nacino. Jasmine Curtis-Smith, người đẹp có nhan sắc cũng thuộc top nổi bật ở châu Á và mang hai dòng máu Philippines - Úc, sẽ trở thành trung úy Moira Defensor (bản gốc Yoon Myung Joo do Kim Ji Won thủ diễn). Còn Rocco Nacino đóng vai thượng sĩ Diego Ramos, phiên bản Philippines của Seo Da Young do Jin Goo đóng.
Bộ ba diễn viên chính trong dự án. Vai nữ bác sĩ vẫn còn bỏ ngỏ ẢNH: TWITTER GMC
Rocco Nacino chia sẻ ảnh so sánh với nhân vật bản gốc của Jin Goo ẢNH: INSTAGRAM NV
Hậu duệ mặt trời bản gốc từng gây sốt khắp châu Á khi phát sóng vào năm 2016. Không chỉ giúp dàn diễn viên chính trở nên nổi tiếng hơn, bộ phim còn là cầu nối giúp cặp diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên vợ chồng.
Năm ngoái, phiên bản Việt Nam của tác phẩm cũng tạo tiếng vang nhất định. Dù vấp phải không ít tranh cãi, phim vẫn nhận được phản hồi khả quan từ khán giả. Ngoài ra, Hậu duệ mặt trời bản Việt chính là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của Việt Nam được Trung Quốc mua bản quyền để phát trên một trong những dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất nước này là IQIYI.
Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam được một trong những dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc mua lại bản quyền phát sóng ẢNH: POSTER PHIM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.