Chồng cũ Nhật Kim Anh chia sẻ ẩn ý sau khi bị tố ngăn cản gặp con

11/02/2020 21:21 GMT+7

Trên Facebook cá nhân, Bửu Lộc đăng tải dòng trạng thái triết lý sau những ồn ào bị vợ cũ tố tệ bạc, ngăn cản việc gặp con. Những chia sẻ của chồng cũ Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh là Bửu Lộc bất ngờ đăng một dòng trạng thái chứa nội dung đầy ẩn ý, nhắc nhớ về những mối quan hệ đã đi qua trong cuộc đời. Anh viết: "Tất cả mối quan hệ đến với chúng ta như những nhiệm vụ (có thể chỉ một tuần hay một đời) nhưng chúng đều mang lại cho chúng ta những bài học ý nghĩa thúc đẩy sự trưởng thành của chúng ta. Hoặc là để lại cho chúng ta vô vàn niềm vui và hạnh phúc hoặc là để lại cho chúng ta rất nhiều bài học vô cùng đắt giá! Hãy trân trọng và "sống" với mỗi phút giây hiện tại mà Thượng đế ban đến”.
Dòng trạng thái của Bửu Lộc nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng. Dù không nói cụ thể nhưng nhiều người cho rằng chồng cũ Nhật Kim Anh dường như đang ẩn nói đến cuộc hôn nhân đổ vỡ và những lùm xùm với Nhật Kim Anh. Đây cũng là những chia sẻ đầu tiên của anh sau khoảng thời gian ồn ào bị vợ cũ tố bội bạc, ngăn cản việc gặp con.

Chồng cũ Nhật Kim Anh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý sau thời gian liên tục bị nữ ca sĩ tố tệ bạc, ngăn cản chuyện gặp con

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó vào mùng 3 Tết,  Nhật Kim Anh đăng đàn tố cáo chồng cũ về chuyện bị ngăn cản không cho gặp con. Nữ ca sĩ còn bức xúc khi nhờ cộng đồng mạng tìm con trai vì không thể gặp được con như dự định. Không chỉ tố chồng cũ mà Nhật Kim Anh còn tố bố mẹ chồng cũ đối xử tệ bạc với mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị gia đình chồng dồn đến đường cùng nên phải công khai tất cả mọi chuyện không hay của bậc trưởng bối đối với mình.

Trước những lùm xùm bị vợ cũ tố cáo, Bửu Lộc vẫn giữ im lặng, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên con trai trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Giọng ca Lâu đài cát bức xúc nhắn chồng cũ: "Tôi nhẫn nhịn là vì muốn tốt cho con, vì muốn giữ thể diện cho nhà anh nhưng anh đã ép tôi tới đường này thì tôi sẽ không nhịn nữa. Sáng nay tôi đã đến nhà anh và đã lập vi bằng vì anh đã không cho tôi đón con theo thông báo. Người ta nói hết tình thì còn nghĩa nhưng anh đã không còn chút nghĩa tình nào luôn. Tôi chỉ cần gặp con và Facetime với con thôi, không đòi hỏi gì quá đáng mà sao anh và gia đình anh nhẫn tâm và quá đáng đến như vậy? Tôi gọi cho ba mẹ chồng thì ba mẹ chồng không bắt máy, nhắn tin xin hình thì gửi cho tôi hai tấm không thấy mặt con. Tôi bức xúc nên mới đăng lên Facebook như vậy, chứ thật sự tôi không muốn làm ảnh hưởng đến con trai của tôi. Nếu anh đàng hoàng với tôi thì tôi đâu ép phải úp Facebook thế này, tôi đã nhẫn nhịn 3 năm nay rồi nhé". 
Trước đó, khi bị vợ cũ tố cáo gây khó dễ trong việc gặp con, Bửu Lộc cho biết anh luôn đón tiếp chu đáo mỗi lần cô về thăm con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại chọn thời điểm con đi học, nghỉ ngơi hay những lúc không thuận tiện để dẫn con đi chơi gây xáo trộn cho bé và gia đình. Đồng thời, anh khuyên nữ ca sĩ: “Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng một lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. Không thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai. Đừng nhầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó lột tả những thực trạng của xã hội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.