Chồng cũ Kiều Oanh: 'Nhờ quá khứ trắng tay, tôi quen được vợ nhỏ hơn 20 tuổi'

11/11/2017 11:56 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân ồn ào cùng diễn viên hài Kiều Oanh, mới đây, Lê Huỳnh bất ngờ công khai vợ trẻ, kém mình 20 tuổi trong chương trình Hát câu chuyện tình .

Lê Huỳnh và Kiều Oanh từng là cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt khi cả hai đều là những nghệ sĩ được khán giả chú ý. Thế nhưng, sau 6 năm góp gạo thổi cơm chung, cả hai đã chính thức chia tay vào đầu năm 2013. Cuộc chia tay từng tốn không ít giấy mực của báo giới xoay quanh mớ tài sản của Lê Huỳnh và Kiều Oanh.
Sau đổ vỡ, diễn viên hài Kiều Oanh đã tìm được tình yêu mới bên nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất còn Lê Huỳnh bắt đầu lại sự nghiệp với hai bàn tay trắng. Đến với chương trình Hát câu chuyện tình, anh khiến nhiều người khá bất ngờ khi lần đầu tiên trở lại sóng truyền hình và công khai người vợ trẻ tên Bảo Ngọc, kém anh 20 tuổi.
Lê Huỳnh tiết lộ anh và vợ trẻ lấy nhau chỉ sau 3 tháng quen nhau
Lê Huỳnh cho biết anh và vợ trẻ có nhiều sự đồng điệu với nhau nên chỉ sau 3 tháng quen biết, cả hai quyết định kết hôn và do chính vợ trẻ chủ động "đòi cưới". Cô cho biết Lê Huỳnh không bao giờ e ngại khoảng cách tuổi tác và không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho cô trước đám đông. Trong chương trình, Lê Huỳnh cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi có được một người vợ tâm lý.
Đặc biệt, khi nghệ sĩ Kim Xuân đặt câu hỏi cho Bảo Ngọc rằng cô có ngần ngại đến với Lê Huỳnh khi anh chỉ có hai bàn tay trắng không, điều này khiến Lê Huỳnh có chút chạnh lòng khi nhớ về chuyện năm xưa với Kiều Oanh nhưng vợ mới của anh rất thẳng thắn cho biết cô sẵn sàng bỏ tất cả quá khứ lại sau lưng. Điều đó khiến Lê Huỳnh vô cùng xúc động và không ngại nói: "Anh yêu em mãi mãi" trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.