Chồng cũ Jennifer Lopez bán video sex để kiếm lời

29/09/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Sau nhiều năm kiện tụng, một lần nữa nữ hoàng nhạc Latin Jennifer Lopez lại thêm phen lao đao vì người chồng cũ Ojani Noa đã tìm được “khe hở pháp luật” để phát hành đoạn video sex của hai vợ chồng lúc còn mặn nồng.

(TNO) Sau nhiều năm kiện tụng, một lần nữa nữ hoàng nhạc Latin Jennifer Lopez lại thêm phen lao đao vì người chồng cũ Ojani Noa đã tìm được “khe hở pháp luật” để phát hành đoạn video sex của hai vợ chồng lúc còn mặn nồng.

Chồng cũ Jennifer Lopez bán video sex để kiếm lời 1Cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên Ojani Noa đem lại cho Jennifer Lopez vô vàn rắc rối - Ảnh: AFP/Getty Images
Ed Meyer, đối tác kinh doanh của Ojani Noa tiết lộ: “Chúng tôi đang tiến hành sản xuất một bản DVD cũng như bản trực tuyến để đăng tải lên mạng. Đây là những cảnh quay chưa từng tiết lộ tại nhà riêng của Jennifer Lopez. Trong đoạn phim còn xuất hiện nhiều cảnh nhạy cảm của người đẹp trong trang phục thiếu vải và đặc biệt là đoạn video trong kì nghỉ trăng mật của vợ chồng họ”.
“Những cảnh quay này chắc chắn sẽ gây sốc cho người hâm mộ của cô ấy”, nhà sản xuất này cho biết thêm.
Ojani Noa cố gắng kiếm chác từ cuộc hôn nhân không thành với vợ mình sau khi Jennifer bắt đầu nổi tiếng. Anh đã phải trả số tiền khổng lồ 545.000 USD (hơn 12 tỷ đồng) vì vi phạm thỏa thuận bí mật của hai người khi cố gắng bán đi đoạn băng sex của cô.
Chồng cũ Jennifer Lopez bán video sex để kiếm lời 2 Với những dự án sắp tới, việc rò rỉ những hình ảnh nhạy cảm ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô - Ảnh: Reuters
Nhưng giờ đây mặc cho những nỗ lực của người đẹp 46 tuổi nhằm ngăn chặn những thước phim nhạy cảm đó được công bố thì một lần nữa, cô đang phải đối mặt với nguy cơ vướng vào những bê bối hôn nhân.
Jennifer Lopez và người chồng đầu tiên Ojani Noa kết hôn vào tháng 2.1997. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này mau chóng tan vỡ khi cả hai ly hôn chỉ sau 11 tháng chung sống.
Kể từ khi chia tay, sự nghiệp của Jennifer bắt đầu khởi sắc và ngày càng tỏa sáng. Hiện cô đang tất bật với dự án phim mới Shades of blue và chiếc ghế giám khảo của American Idol mùa 15. Nếu như thật sự Ojani Noa có thể phát hành đoạn băng sex đó, hình ảnh của Jennifer Lopez ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.