Chồng cũ Dương Mịch bị đồn hẹn hò với người đẹp kém 12 tuổi

30/09/2019 16:39 GMT+7

Sáng 30.9, theo truyền thông Hồng Kông, Lưu Khải Uy được cho đang hẹn hò với người đẹp Thang Lạc Văn. Tuy nhiên, phía chồng cũ Dương Mịch nhanh chóng khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật.

Tin tức Lưu Khải Uy có tình mới chưa đầy 1 năm sau khi ly hôn Dương Mịch khiến dư luận xôn xao. Theo Sina, nam diễn viên 45 tuổi và đàn em Thang Lạc Văn gặp gỡ lần đầu tại bữa tiệc của đồng nghiệp Lâm Hạ Vy. Cả hai phải lòng nhau và quyết định tiến tới yêu đương.
Tuy nhiên, vì mới ly hôn và đang nuôi con gái, nên Lưu Khải Uy không muốn công khai tình cảm. Còn “bà mai” Lâm Hạ Vy lại là người tích cực giúp đỡ, không chỉ cho mượn xe đưa đón mà còn tạo điều kiện cho "mượn nhà" để cặp đôi hẹn hò. Được biết, Lâm Hạ Vy là em họ của Lâm Phong và quen thuộc với khán giả qua các phim: Xung tuyến, Thiên nhãn, Công công xuất cung…

Vóc dáng gợi cảm của Thang Lạc Văn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sina nhanh chóng liên hệ với Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn về chuyện hẹn hò. Trả lời thắc mắc từ báo chí, phía nam nghệ sĩ phủ nhận, đồng thời nhấn mạnh tất cả đều tin tức giả tạo, bịa đặt. Đại diện minh tinh sinh năm 1987, nhà đài TVB cũng từ chối bình luận về việc này.
Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn đều xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Trong khi cha Lưu Khải Uy là tài tử gạo gội Lưu Đan thì Thang Lạc Văn là con gái của nam diễn viên Thang Trấn Tông, cháu gái của Thang Trấn Nghiệp.
Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất được 7 năm, nhưng không tham gia quá nhiều phim và cũng chưa có tác phẩm nào nổi bật. Mỹ nhân họ Thang được biết đến nhờ các phim của TVB như Trở về mái nhà thân thương (đóng cùng Lưu Đan), Đối tác kết hôn, Bao Thanh Thiên - Tái khởi phong vân… Mới đây, cô thay thế vai của “á hậu ngoại tình” Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4.

10 tháng sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều bị đồn có tình mới

ẢNH: WEIBO NV

Thang Lạc Văn từng vào Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua gì Dương Mịch. Do đó, hai nữ nghệ sĩ bỗng bị đưa lên bàn cân so sánh sau khi tin đồn Thang Lạc Văn hẹn hò Lưu Khải Uy nổ ra.
Cuối năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đường ai nấy đi sau hơn 4 năm hôn nhân. Con gái Tiểu Gạo Nếp được cha nuôi dưỡng. Cách đây không lâu, sao phim Người đàm phán cũng bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân, nhưng không lên tiếng phản hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.