Chồng cũ của Whitney Houston "đi bước nữa"

20/06/2012 16:09 GMT+7

(TNO) Bốn tháng sau khi nữ danh ca Whitney Houston qua đời, chồng cũ của cô - nam ca sĩ Bobby Brown - đã chính thức kết hôn cùng người quản lý Alicia Etheredge. Đám cưới vừa diễn ra hôm 18.6 (giờ địa phương) tại Hawaii, Mỹ.

(TNO) Bốn tháng sau khi nữ danh ca Whitney Houston qua đời, chồng cũ của cô - nam ca sĩ Bobby Brown - đã chính thức kết hôn cùng người quản lý Alicia Etheredge. Đám cưới vừa diễn ra hôm 18.6 (giờ địa phương) tại Hawaii, Mỹ.

Theo Daily Mail, Bobby Brown không “đánh trống, khua chiêng” cho đám cưới của mình. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của một số bạn bè, người thân, đặc biệt là những đứa con riêng và con chung của họ.

Tất cả chỉ được xác nhận qua lời nói của Alicia Etheredge: “Chúng tôi là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất trên thế giới” và tấm ảnh cưới mà Bobby khoe trên trang Twitter của mình.

 
Ảnh cưới của Bobby Brown và Alicia Etheredge - Ảnh: chụp lại từ Twitter

Bobby Brown đã cầu hôn Alicia Etheredge vào tháng 5.2010 trong một show diễn. Từ đó đến nay cả hai luôn quấn quýt bên nhau. Đôi uyên ương này còn có với nhau đứa con chung 3 tuổi tên Cassius.

Chàng ca sĩ này còn lên báo “khoe” rằng chính Alicia Etheredge là người mang lại niềm vui và hy vọng vào cuộc sống cho anh sau cuộc hôn nhân thất bại với Whitney Houston.
 
Cuộc hôn nhân của Bobby Brown và Whitney Houston kéo dài trong 14 năm. Cả hai chính thức ly hôn vào năm 2007. Bobby Brown bị tố thường xuyên đánh đập Whitney Houston và được cho là người đã đẩy nữ danh ca này vào con đường nghiện ngập.

 
Bobby Brown và Whitney Houston thuở còn mặn nồng - Ảnh: Reuters

Điều đáng nói là Bobbi Kristina - cô con gái duy nhất của Bobby Brown và Whitney Houston - lại không xuất hiện trong đám cưới của bố mình.

Một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết mối quan hệ của hai cha con Bobbi Kristina trở nên xấu đi sau cái chết đột ngột của Whitney Houston.

Ngát Ngọc

>> Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái
>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston
>> Thi thể Whitney Houston được đưa về quê nhà
>> Con gái Whitney Houston phải nhập viện
>> Whitney Houston hẹn hò  
>> Phát hành ca khúc cuối cùng của Whitney Houston
>> Whitney Houtson đã nghiện ngập trước khi lấy Bobby Brown?
>> Kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston
>> Whitney Houston tiết lộ về cuộc sống mất kiểm soát
>> Những thăng trầm của nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.