Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà rút khỏi Hội đồng quản trị Quốc Cường Gia Lai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/11/2018 11:00 GMT+7

Mới đây, mẹ của Cường Đô La bất ngờ ký quyết định miễn nhiệm con trai khỏi Hội đồng quản trị (HĐQT) của Công ty Quốc Cường Gia Lai trong khi nhiệm kỳ của doanh nhân này vẫn còn tới ba năm.

Cụ thể, hôm 16.11, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai đã ký văn bản gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về việc từ nhiệm thành viên HĐQT. Trước đó, HĐQT công ty trên đã thông qua đơn từ nhiệm thành viên hội đồng của ông Nguyễn Quốc Cường, lý do được đưa ra là vì chuyện cá nhân. Chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là thành viên trong HĐQT từ năm 2017 đến năm 2021. Tức là phải đến ba năm nữa Cường Đô La mới hết nhiệm kỳ của mình.
Được biết, doanh nhân sinh năm 1982 đã tham gia vào Công ty Quốc Cường Gia Lai từ năm 2006 với vị trí là phó tổng giám đốc công ty và cho đến khi rút khỏi vị trí thành viên trong HĐQT, Nguyễn Quốc Cường vẫn giữ cương vị trên.
Mặc dù đã tham gia quản lý, điều hành công ty được 12 năm nhưng Cường Đô La chỉ mới bắt đầu có được dấu ấn rõ nét tại Quốc Cường Gia Lai những năm gần đây khi đảm nhận vai trò người phát ngôn chính thức cho doanh nghiệp. Việc doanh nhân 36 tuổi không còn là thành viên HĐQT công ty diễn ra trong lúc doanh nghiệp này đang trong tình trạng kinh doanh giảm sút.
Là một nhân vật hoạt động trong giới kinh doanh tuy nhiên ông Nguyễn Quốc Cường lại là cái tên không mấy xa lạ với làng giải trí Việt. Được nhiều người biết đến với cái tên Cường Đô La, đại gia này có mối quan hệ tình cảm với một số mỹ nhân trong showbiz Việt. Đặc biệt, doanh nhân 36 tuổi từng chung sống suốt 8 năm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai có một con trai tên Subeo trước khi chính thức ly hôn vào tháng 7.2015. Hiện Cường Đô La hạnh phúc bên tình mới Đàm Thu Trang và dự định tiến tới hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.