Chồng Chung Hân Đồng bị tố ngoại tình với hotgirl ngực khủng

02/09/2019 16:10 GMT+7

Trước scandal đời tư của ông xã Lại Hằng Quốc, Chung Hân Đồng vẫn khẳng định tin tưởng anh. Cô cho biết không muốn giải thích thêm bất kỳ điều gì.

Sáng 2.9, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin bác sĩ Lại Hằng Quốc từng ngoại tình với một cô gái có ngoại hình nóng bỏng. Tin tức bắt nguồn từ một tài khoản trên Weibo và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.
Theo đó, chồng của Chung Hân Đồng bị tố lén vợ có tình một đêm bên ngoài và ngấm ngầm theo dõi trang trang cá nhân của hotgirl ngực khủng. Đính kèm bài viết là các bằng chứng bao gồm hình ảnh chụp tin nhắn và video quay Lại Hằng Quốc say xỉn, chỉ mặc áo choàng tắm.
Tuy nhiên, bài viết này đã nhanh chóng bị xóa. Dù vậy, tin đồn ngoại tình này vẫn bị phát tán không có điểm dừng. Ngay sau đó, danh tính cô gái bị tố là “tiểu tam” cũng được tiết lộ là một người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Cô đã phải lên tiếng phủ nhận mọi việc và tức giận vì bị tổn hại nghiêm trọng đến danh dự. Người đẹp này bức xúc nhấn mạnh mình không biết Lại Hằng Quốc, không hề liên lạc riêng với anh cũng như khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch. Cô còn cho biết sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết tin đồn trên, đồng thời mong mỏi cư dân mạng ngừng tấn công mình.

Bất chấp thị phi, Chung Hân Đồng và Lại Hằng Quốc khẳng định vẫn hạnh phúc bên nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đối mặt với sóng gió này, Chung Hân Đồng không trực tiếp đưa ra tuyên bố mà chỉ phản hồi thông qua mạng xã hội. Cô viết: “Dành cho ngày đầu tiên của năm học mới. Chúng tôi không muốn góp vui trong những tin đồn thị phi trước giờ. Chỉ mỉm cười và chẳng muốn giải thích hay làm gì cả”. Bác sĩ Lại Hằng Quốc cũng đăng tải trên trang cá nhân: “Chúng tôi không thích thú gì với tin đồn không hay này. Tôi chỉ muốn nói là tôi yêu vợ mình”.
Đây không phải lần đầu Chung Hân Đồng và chồng Lại Hằng Quốc dính phải các lùm xùm liên quan đến cuộc sống cá nhân. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị cho là tình cảm vợ chồng lục đục, ly thân, chia tay… Riêng chồng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên thường xuyên “được” xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với những chủ đề như lăng nhăng, lợi dụng vợ, trục lợi trong lễ cưới… Sau tất cả, sao phim Võ Tắc Thiên bí sử tuyên bố vẫn hạnh phúc bên ông xã.

Chung Hân Đồng liên tục chứng kiến chồng dính bê bối đời tư

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chung Hân Đồng là thần tượng đình đám thế hệ 8X của sân khấu ca nhạc xứ Cảng thơm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cô nổi tiếng với các vai diễn trong phim: Võ Tắc Thiên bí sử, Đại đường nữ tuần án, Cổ kiếm kỳ đàm...
Năm 2008, mỹ nhân 38 tuổi dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp lẫn đời tư bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 10 năm sau bê bối trên, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc. Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 12.2018 tại Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.