Choi Tae Joon lấy lại hình ảnh nhờ phim 'Nỗi lòng mẹ kế'

17/09/2017 08:10 GMT+7

Thể hiện vai phản diện quá đạt trong Missing 9, Choi Tae Joon phải lên Instagram xin lỗi để xoa dịu khán giả quá khích. Tuy nhiên, anh nhanh chóng nhận lại được sự yêu thương của khán giả nhờ tác phẩm truyền hình Nỗi lòng mẹ kế.

Nỗi lòng mẹ kế là phim truyền hình Hàn Quốc có tựa gốc Mother’s Garden dài 126 tập. Phim lên sóng đài truyền hình MBC trong năm 2014, mang về cho nam diễn viên điển trai Choi Tae Joon (trong vai Cha Ki Joon) giải Nam diễn viên mới xuất sắc của đài MBC.
Choi Tae Joon gần đây được nhiều khán giả chú ý với vai phản diện trong Missing 9, thể hiện thành công những mảng tối trong giới showbiz khắc nghiệt. Vai diễn thành công khiến khán giả phản ứng mạnh mẽ và tiêu cực đến nỗi nam diễn viên sinh năm 1991 phải lên tiếng trên Instagram rằng đó chỉ là nhân vật trong phim chứ không phải con người thật của anh.
Mother’s Garden đang được phát sóng trên kênh VTV9 lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần
Bộ phim Nỗi lòng mẹ kế là một bi kịch gia đình khi cô gái phải sống cùng mẹ kế trong căn nhà của mẹ ruột sau khi cha qua đời vì cú sốc thất bại trong kinh doanh. Trước những thử thách của cuộc đời, gia đình này liệu có thể vượt qua chỉ bằng tình yêu và đến được bến bờ hạnh phúc? Khán giả sẽ cảm nhận được tầm quan trọng của liên kết gia đình, tình cảm ấm áp và tình yêu thương của các thành viên khi vấp phải những khó khăn và nhọc nhằn trong cuộc sống.
Choi Tae Joon cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi tham gia vào nhiều show truyền hình thực tế. Anh từng rất được yêu mến khi trở thành “chồng hờ” của thành viên xinh đẹp nhóm Apink là Bomi trong chương trình thực tế nổi tiếng We Got Married của đài MBC. Từ năm 2014, Choi Tae Joon cũng vấp phải tin đồn đang hẹn hò với ngôi sao Park Shin Hye của Nấc thang lên thiên đường nhưng nhanh chóng phủ nhận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.