Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam ngay sau khi xuất ngũ

19/08/2017 14:58 GMT+7

Nam ca sĩ thần tượng xứ Hàn Choi Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior, sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 8 này để tham gia một chương trình từ thiện của UNICEF.

Theo Soompi, Choi Siwon sẽ ở lại Việt Nam 5 ngày (từ 21 đến 25.8) để tham gia các hoạt động trong dự án từ thiện mang tên Smile U do SM Entertaiment phối hợp UNICEF thực hiện. Địa điểm mà chàng ca sĩ điển trai sẽ đến trong hành trình của mình là thành phố Đà Nẵng và hai xã Kon Rẫy và Tu Mơ Rông thuộc tỉnh Kon Tum.
Vì vừa xuất ngũ ngày 18.8 nên hoạt động lần này đánh dấu sự trở lại của Choi Siwon trong làng giải trí.
Choi Siwon là ca sĩ thần tượng sở hữu lượng fan đông đảo ở khắp châu Á. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh như: She Was Pretty, Oh My Lady, Binh pháp Mặc Công...
Smile U là hoạt động từ thiện ý nghĩa với mục đích mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam được UNICEF khởi xướng với sự đồng hành của SM Entertaiment. Được biết, trước Choi Siwon, những "gà cưng" của SM như Lunna (Fx), Taeyong, Jaehyun (NCT-U) cũng từng đến Việt Nam với vai trò đại sứ cho chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.