Chơi ăn gian, Vũ Hà vẫn ‘đại bại’ trước tài nấu nướng của Đàm Vĩnh Hưng

14/03/2020 09:09 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà vừa thực hiện một vlog so tài nấu ăn cùng nhau. Những hình ảnh đời thường của hai nghệ sĩ khiến fan thích thú.

Trong chuyến du lịch mới đây ở Nha Trang, Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn thân Vũ Hà thực hiện một vlog khoe tài nấu ăn của cả hai. Tuy nhiên, họ phải tự xoay sở làm sao để có thể có đủ nguyên vật liệu, bếp lửa và hoàn thành một món ăn trên hòn đảo vắng người. Bắt đầu cuộc chiến, nếu như Đàm Vĩnh Hưng tích cực đi kiếm củi thì Vũ Hà lại nhẹ nhàng đi câu cá làm thơ. Những khoảnh khắc này khiến nam ca sĩ trở nên giản dị, chịu chơi và cực kỳ quyết liệt khi thực hiện thử thách: “Chắc mọi người nghĩ Hưng nổi tiếng, ngôi sao, ăn sung mặc sướng nhưng thực ra kiểu gì cũng bơi được. Thử thách này hơi khó nhưng không có nghĩa là Hưng làm không được đâu nha”.
Đàm Vĩnh Hưng kể lại khi nhỏ, anh cũng từng đi lượm xác dừa làm củi nên không lạ gì những công việc tay chân này. Nam ca sĩ còn cho thấy sự khéo léo của mình khi nhóm bếp nhanh, chuẩn bị hết được tất cả những nguyên liệu cần thiết cho món bún cá cờ kiếm. Trong khi bạn thân đã đi được nửa chặng đường, sắp hoàn thành món ăn thì Vũ Hà chơi ăn gian bằng cách chuẩn bị sẵn một con cá tươi, tính ‘'qua mặt’' đối thủ. Tuy nhiên, khả năng nấu nướng khéo léo đã giúp Đàm Vĩnh Hưng đã hoàn thành trước món bún cá. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được thấy tài nấu ăn của "ông hoàng nhạc Việt". Giọng ca Biển tình tâm sự bản thân anh cũng rất thích nấu ăn và thường tự tay chuẩn bị những món hợp khẩu vị của mình.

Lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng trổ tài nấu ăn trong vlog của mình

Ảnh: NVCC

Sau khi hoàn thành xong thử thách nấu nướng, hai nghệ sĩ tiếp tục thuyết phục các vị khách trên đảo ăn thử và bình chọn. Lúc đầu, một số người còn ngần ngại tuy nhiên khi nếm thử, ai cũng cho rằng món bún cá mà Đàm Vĩnh Hưng thực hiện ngon hơn so với món ăn mà Vũ Hà tạo ra. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Mr. Đàm là người giành chiến thắng trong thử thách này. Ngay cả ca sĩ Vũ Hà khi thưởng thức cũng phải tấm tắc khen món mà bạn thân thể hiện. “Từ hồi nào tới giờ không thích cá hộp, cá đông lạnh nhưng không nghĩ là món cá này ngon vậy. Của ngon vật lạ, thơm ngon thật”, anh nói.
Dù khen ngợi món ăn ngon nhưng Vũ Hà có vẻ khá ấm ức, anh tiếp tục thách thức bạn thân trong khoản nấu nướng ở tập tiếp theo. Đồng thời nam ca sĩ khẳng định sẽ quyết tâm phục thù dù chưa biết đó là thử thách gì. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, chia sẻ về việc thực hiện những vlog này, nam ca sĩ cho biết anh không chỉ muốn khán giả theo dõi mình qua những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu mà còn ở những khoảnh khắc đời thường nhất thông qua những sản phẩm trên YouTube. Sau "đại chiến ẩm thực", anh tiết lộ sẽ ra mắt một loạt những vlog ‘đại chiến’ không có hồi kết khác với khách mời là những người bạn thân thiết của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.