Choáng với quá khứ của 'ông trùm' Simon Cowell: Thích sex tập thể, giật cả vợ bạn thân

08/05/2020 09:22 GMT+7

Ông trùm truyền thông nổi tiếng nước Anh được mệnh danh là một tay 'sát gái' khi thường xuyên có nhiều bóng hồng xung quanh. Đời tư của Simon Cowell từ xưa đến nay vẫn luôn phức tạp đến khó tin.

Hôm 6.5, tờ The Sun đưa tin bạn gái Lauren Silverman của Simon Cowell nghi ngờ ông trùm truyền thông dan díu với nữ ca sĩ Mel B khiến nhiều người bất ngờ. “Trong loạt tin nhắn giận dữ, Lauren cũng chất vấn Mel B, đồng nghiệp của Simon”, tờ báo viết. Simon Cowell từng gây sốc vào năm 2013 khi công khai giật vợ của bạn thân Andrew Silverman, chính là Lauren Silverman. Cả hai sau đó đã dọn về sống chung và nuôi dưỡng con trai dù không kết hôn. Thế nhưng lịch sử tình trường của vị giám khảo quyền lực này còn phức tạp hơn nhiều.

Dàn "hậu cung" toàn mỹ nữ

Lịch sử tình trường gây choáng của Simon Cowell: thừa nhận quan hệ tập thể, giật bồ bạn thân, đồng ý cho bạn gái phá thai1

Simon Cowell và Lauren Silverman

ẢNH: SPLASHNEWS.COM

Simon Cowell đã hẹn hò với một số phụ nữ xinh đẹp trong nhiều năm qua và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi chia tay. Thậm chí, ông còn đưa họ đi nghỉ dưỡng xa xỉ tại Barbados. Người dân ở đây thường xuyên nhìn thấy cảnh Simon Cowell sải bước trên bãi biển, bao quanh là nhiều phụ nữ gợi cảm trong trang phục bikini. Một trong những người yêu cũ của Cowell là Sinitta đã bóc trần sự thật về việc này bằng một bài đăng trên Twitter nhắm đến vị giám khảo, trong đó cô viết: "Harem - Nhóm phụ nữ ở với nhau vì mục đích quan hệ tình dục với một người đàn ông".

Mối tình trong bóng tối với đồng nghiệp The X-Factor Dannii Minogue

Sau khi chia tay với bạn gái lâu năm Terri Seymour, Simon Cowell thừa nhận bị hấp dẫn bởi đồng nghiệp Dannii Minogue và bắt đầu một mối tình bí mật. Trong cuộc phỏng vấn Sweet Revenge: The Intimate Life of Simon Cowell cùng nhà báo Tom Bower, Simon Cowell chia sẻ về bạn gái của mình một cách khá thô tục: "Tôi đã phải lòng cô ấy. Dannii có một mái tóc đẹp, quần áo gợi cảm và bộ ngực lớn. Tôi như một cậu học sinh còn cô ấy lại cáo già. Thật sự rất nữ tính". Tuy nhiên, ông trùm truyền thông cho biết ông không công khai mối tình này bởi vì "vẫn chưa sẵn sàng sau đổ vỡ với Terri Seymour".
Lịch sử tình trường gây choáng của Simon Cowell: thừa nhận quan hệ tập thể, giật bồ bạn thân, đồng ý cho bạn gái phá thai2

Simon Cowell cùng Cheryl (phải) và Dannii Minogue

ẢNH: GETTY IMAGES

Thú nhận thích quan hệ tập thể

Nhờ danh tiếng nhiều năm trong ngành giải trí, Simon Cowell đã có cơ hội gặp gỡ và tán tỉnh nhiều cô gái nóng bỏng. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Howard Stern, ngôi sao 60 tuổi đã có lời thú nhận gây sốc về chuyện chăn gối của mình. "Tôi đã cảm thấy cô đơn nên ra ngoài và gặp hai cô gái. Không hiểu sao chúng tôi lại kết thúc ở trên giường. Tôi thích nó", Simon Cowell nói. Dù sự việc đã xảy ra khá lâu tại thời điểm phỏng vấn nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi sốc với chia sẻ của vị giám khảo quyền lực này.
Lịch sử tình trường gây choáng của Simon Cowell: thừa nhận quan hệ tập thể, giật bồ bạn thân, đồng ý cho bạn gái phá thai3

Simon Cowell và bạn gái cũ Sinitta

ẢNH: FILMMAGIC

Tán tỉnh Cheryl

Sau mối tình thất bại với Dannii Minogue, Simon Cowell tiếp tục mang đến một vị giám khảo xinh đẹp khác cho chương trình The X-Factor - Cheryl. Họ đã công khai tán tỉnh nhau trước ống kính và Simon sau đó thú nhận đã có cảm tình với thủ lĩnh Girls Aloud. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sweet Revenge, Simon Cowell cáo buộc Cheryl đã lợi dụng tình yêu để thao túng ông. "Cô ấy xuất hiện với bộ đồ bó sát và nhìn tôi với ánh mắt mê hoặc. Tôi cảm thấy bản thân như con chuột nhỏ bé trước mặt cô ấy. Một người bạn đã cảnh báo tôi đừng để Cheryl lợi dụng", Simon Cowell nói. Mối tình sau đó nhanh chóng tan vỡ vì Simon Cowell sa thải người tình bé nhỏ và thay cô bằng nữ ca sĩ Nicole Scherzinger của nhóm The Pussycat Dolls.

Đồng ý cho bạn gái Sinitta phá thai

Sinitta và Simon Cowell có mối quan hệ khá nhập nhằng khi thường xuyên chia tay rồi làm lành trong 20 năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã khiến công chúng bất ngờ khi thú nhận cô từng phá thai bằng một bài đăng trên Twitter. Sinitta cho biết cô và Simon Cowell đã đồng ý bỏ con vì lúc đó cả hai còn quá trẻ và không thể nuôi con thật tốt. "Simon rất quan tâm và ở bên cạnh tôi. Thật là khó chịu. Đó là điều rất khó khăn mà chúng tôi đã giải quyết cùng nhau", giọng ca 56 tuổi nói với tờ The Sun.

Mối tình tay ba cùng người mẫu Playboy Carmen Electra

Mặc dù đã cướp vợ của ban thân - Lauren Silverman thành công nhưng Simon Cowell vẫn rất trăng hoa khi tòm tem bên ngoài với Carmen Electra. Người mẫu Playboy sau đó đã nói lời chia tay khi biết được bản thân đang là kẻ thứ ba trong mối tình của Silverman - Cowell. Một nguồn tin nói với E! News: "Electra đang ở nhà Simon Cowell tại Los Angeles thì bắt gặp bạn trai đang âu yếm người khác. Simon gọi Lauren là bạn, nhưng không có gì rõ ràng về những gì đang xảy ra". 
Lịch sử tình trường gây choáng của Simon Cowell: thừa nhận quan hệ tập thể, giật bồ bạn thân, đồng ý cho bạn gái phá thai5

Simon Cowell từng hẹn hò chóng vánh với người mẫu Playbot Carmen Electra

ẢNH: SPLASHNEWS.COM

Hẹn hò với vợ cũ đang mang thai của đồng nghiệp

Năm 2011, Simon Cowell tuyên bố từng hẹn hò với vợ cũ của tài tử Charlie Sheen - Denise Richards trong khi cô đang mang bầu 8 tháng. Trả lời phỏng vấn với Howard Stern, ông trùm truyền thông cho biết: "Tôi đã đồng ý gặp mặt mà không biết đối phương là ai. Cô ấy xuất hiện với chiếc bụng bầu to lùm lùm. Chúng tôi hẹn nhau ở khách sạn và cô ấy khá dễ thương".
Lịch sử tình trường gây choáng của Simon Cowell: thừa nhận quan hệ tập thể, giật bồ bạn thân, đồng ý cho bạn gái phá thai6

Giám khảo The X-Factor có cuộc gặp gỡ với vợ cũ đang mang thai của đồng nghiệp - Denise Richards

ẢNH: REUTERS

Simon Phillip Cowell sinh năm 1960, là một doanh nhân và nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh. Ông nổi tiếng trên truyền hình với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn như Pop Idol, American Idol, The X-Factor hay Britain's Got Talent. Simon Cowell được nhận xét là khó tính khi thường xuyên đưa ra những lời nhận xét khá khắc nghiệt đối với các thí sinh trong các cuộc thi. Simon Cowell còn được biết đến là người thành lập và bảo trợ cho ban nhạc nổi tiếng bao gồm Il Divo, Westlife và One Direction.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.