Choáng với dàn 'mẫu nhí' trên đường phố Hà Nội

30/10/2017 17:59 GMT+7

Trong hai ngày 29 và 30.10, nhiều người không khỏi 'choáng' trước sự 'đổ bộ' của các tín đồ thời trang, trong đó có những 'người mẫu nhí' tại sự kiện bên lề của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam .

Đã thành thông lệ, bên cạnh sàn diễn thời trang - nơi các nhà thiết kế ra mắt những bộ sưu tập mới nhất của mình thì còn có một sàn catwalk không kém phần hấp dẫn khác dành riêng cho các tín đồ thời trang tỏa sáng, đó là The best street style - một hoạt động trước thềm Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2017.
Đây là dịp để những người trẻ đam mê phong cách thời trang đường phố khoe những bộ cánh ưng ý nhất và chứng tỏ gu ăn mặc sành điệu của mình. Năm nay, ngoài sự có mặt của đông đảo giới trẻ Hà thành, sự đổ bộ của những "tín đồ thời trang nhí" đã thu hút sự chú ý đặc biệt của những người tham gia sự kiện.
Trong những trang phục sành điệu, cập nhật xu hướng thời trang thế giới, các "người mẫu nhí" xuất hiện cực chất, trở thành tâm điểm của ''sàn'' diễn đường phố. Vẫn là những cô bé, cậu bé với điệu bộ đáng yêu và vô cùng tinh nghịch nhưng trước ống kính, các bé lại trở thành những người mẫu rất tự tin và sành điệu.
Những "fashionista nhí" tự tin sải bước
Những cô bé ''sành điệu'' với phong cách vô cùng cá tính
Một nhóm diện đồng phục chất lừ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.