Choáng với bộ sưu tập túi hiệu của Kim Hee Ae trong ‘Thế giới hôn nhân’

14/05/2020 19:56 GMT+7

Để phù hợp với nhân vật nữ bác sĩ thành đạt Ji Sun Woo trong Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ) , Kim Hee Ae đã sử dụng hàng loạt phụ kiện, đặc biệt là túi xách toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Trước thềm Thế giới hôn nhân kết thúc, khán giả đã cùng “điểm danh” các túi xách xa xỉ từng được Kim Hee Ae ''lăng xê'' trong phim. Kết quả, người hâm mộ không chỉ ngỡ ngàng trước số lượng túi được xuất hiện trên màn ảnh mà còn hết hồn với mức giá của từng sản phẩm.
Tuy nhiên, khán giả đều phải công nhận rằng các loại túi hàng hiệu này rất hợp với khí chất của nữ diễn viên, khéo léo hòa với tổng thể trang phục và góp phần xây dựng được hình tượng nhân vật bác sĩ Ji Sun Woo. Sau đây là những chiếc túi ấn tượng nhất trong mắt người xem The World of the Married.

Thời gian làm việc kéo dài và bận rộn cho gia đình, nên Ji Sun Woo đôi khi cần những chiếc túi to để đựng hết các vật dụng cần thiết đủ cho nhiều ngày. Đặc biệt, chiếc túi cũng cần phải mang màu trung tính để dễ đi kèm với các loại trang phục khác nhau. Và Hermès Birkin màu nâu mà cô thường đeo đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Được biết, Hermès Birkin là một trong những chiếc túi đắt nhất thế giới, mỗi cái có giá dao động từ 40.000 đến 500.000 USD (1-12 tỉ đồng)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Không chỉ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Ji Sun Woo cũng có gu thẩm mỹ tốt và chịu khó chuẩn bị bản thân cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như khi dùng bữa tối cùng bác sĩ Kim Yoon Ki (Lee Moo Saeng), cô chọn chiếc túi màu đen nhỏ bé nhưng có thiết kế cứng cáp Alaia Leonie 19. Chiếc túi đem lại cảm giác trẻ trung và phù hợp với chủ nhân đi ăn uống với bạn khác phái. Alaia Leonie 19 có giá cỡ 2.080 USD (48,5 triệu đồng). Hiện tại, sản phẩm này cũng đã cháy hàng khắp nơi trên thế giới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Một chiếc túi hạng sang khác mà Ji Sun Woo thường mang đi làm là Louis Vuitton The LV Arch. Sự tương phản nhẹ nhàng giữa màu nâu viền ngoài và chất liệu da đen bên trong cùng chiếc khóa bằng vàng chính là điểm giúp chiếc túi này trông rất nổi bật. Với một nữ bác sĩ thích diện quần áo đơn giản và tối giản như Ji Sun Woo, thì Louis Vuitton The LV Arch là một phụ kiện cần có để làm điểm nhấn cho cả set trang phục. Chiếc túi này nằm trong bộ sưu tập thu đông 2019 của Louis Vuitton và có giá 4.600 USD (hơn 107 triệu đồng)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Trong số “gia tài” túi xách có ngăn chứa rộng rãi mà Ji Sun Woo sở hữu và thường mang đi làm, chiếc Studio Bag của Salvatore Ferragamo da hươu đen cũng gây chú ý không kém. Loại túi này là một trong những biểu tượng của nhà mốt Ý, trị giá 2.300 euro (hơn 58 triệu đồng)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Một trong những chiếc túi có màu nổi nhất của Ji Sun Woo là Mystic Tote của Givenchy. Chiếc túi được chế tác từ da mềm mại, có tông xanh mát mắt đi cùng logo Double G. 3.155 USD (tương đương 74 triệu đồng) là mức giá để người mua có thể “tậu” chiếc túi này

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Theo fan của Thế giới hôn nhân, túi Longchamp Roseau màu xanh xám là chiếc túi nữ tính và đáng yêu nhất trong số các phụ kiện của Ji Sun Woo. Màu sắc trung tính mát mẻ giống tính cách của cô nhưng đủ để trở thành điểm nhấn tinh tế cho trang phục của bà mẹ một con. Giá túi cỡ 510 USD (gần 12 triệu đồng)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Túi Sierra Hobo của Joy Gryson được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo và màu sắc trang nhã. Joy Gryson đang là hãng túi hot hiện nay với nhiều kiểu phù hợp với phái nữ mọi độ tuổi. Trên trang web bán chính thức, loại túi mà Ji Sun Woo đeo trong Thế giới hôn nhân có giá 438.000 won (hơn 8 triệu đồng), luôn trong tình trạng hết hàng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PREVIEW, CẮT TỪ PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.