'Chờ em đến ngày mai' - giấc mơ cổ tích

31/12/2016 07:22 GMT+7

Được chuyển thể từ truyện dài Anh không phải là con chó của em , bộ phim Chờ em đến ngày mai thừa hưởng sự hài hước, hóm hỉnh của tác phẩm do đạo diễn Lê Hoàng sáng tác.

Một cô gái xinh xắn bán gà rán, một bà già nghèo với chiếc bút phép thuật, một tên cướp bất đắc dĩ buộc trở thành chú cún đáng thương, một ca sĩ nổi tiếng với nhiều điều bất ổn trong cuộc sống cá nhân... đã xuất hiện thật sinh động và duyên dáng trong bộ phim truyện Chờ em đến ngày mai (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ).
Được chuyển thể từ truyện dài Anh không phải là con chó của em, bộ phim thừa hưởng sự hài hước, hóm hỉnh của tác phẩm do đạo diễn Lê Hoàng sáng tác.
Cô gái bán gà rán Ly “Cún” (An Nguy đóng) mê mẩn thần tượng ca nhạc Kevin Vũ (Trấn Thành đóng). Nhờ sự giúp đỡ của tên cướp Mít “chọt” (Will Nguyễn đóng) và cây bút phép thuật, cuối cùng cô được tận hưởng tình yêu ngọt ngào mà mình hằng mong ước. Tên cướp bất đắc dĩ sau nhiều trải nghiệm lúc biến thành chó, lúc thành người, lại dần quyến luyến và yêu thầm Ly “Cún”, quyết trở thành một chàng trai tử tế. Chàng ca sĩ dũng cảm dứt bỏ tình yêu và sự nghiệp sau khi phát hiện mình mang bệnh hiểm nghèo...
Tình yêu, tình bạn, chút phép thuật rắc lấp lánh vào cuộc sống đời thường vốn nhiều gian khó, qua phần dàn dựng chắc tay của một đạo diễn trẻ, đã tạo ra một bộ phim mang vị ngọt ngào và niềm tin vào sự tử tế, vào một tình yêu trong sáng và không kém phần lãng mạn cho giới trẻ. Phim ra rạp từ 30.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.