Chloe Grace Moretz nói về mối tình với con trai nhà Beckham

10/05/2016 16:44 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp của phim The 5th wave chính thức xác nhận chuyện tình cảm của cô và Brooklyn Beckham, con trai cả trong gia đình David và Victoria Beckham, theo ET Online .

Trong chương trình Watch What Happens Live phát sóng tối 9.5 tại Mỹ, nữ diễn viên 19 tuổi thẳng thắn trả lời câu hỏi về mối quan hệ giữa cô và Brooklyn Beckham: “Vâng, chúng tôi đang hẹn hò. Tôi nghĩ càng ít bí mật thì sẽ càng ít bị mọi người soi mói hơn”.
Khi được hỏi về hai vị phụ huynh nổi tiếng của bạn trai, Chloe nói đó là những bậc cha mẹ rất tốt. Đặc biệt, cô cảm kích vì họ đã nuôi dưỡng được một cậu con trai tuyệt vời.
Hình ảnh thân mật với Brooklyn được Chloe đăng tải trên trang cá nhân Ảnh: chụp màn hình Instagram
Tin đồn tình cảm của Chloe và Brooklyn bắt đầu xôn xao từ mùa hè 2014 sau lần gặp gỡ đầu tiên của họ trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Suốt thời gian hẹn hò, mặc dù Brooklyn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, ngọt ngào cùng bạn gái hơn tuổi nhưng nữ diễn viên Kick-Ass chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này.
Trong một lần trả lời phỏng vấn tờ Glamour, cô chia sẻ: “Những khoảnh khắc cá nhân của tôi không cần nhiều người biết đến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.