Chinh phục Sơn Đoòng giữa lòng Hà Nội

25/03/2017 08:41 GMT+7

Chương trình ' Quảng Bình giữa lòng Hà Nội ', đại nhạc hội K - Pop, chiếu phim hoạt hình 'Robison Crusoe: Lạc trên đảo hoang' là những sự kiện văn hóa, giải trí nổi bật trong dịp cuối tuần tại Hà Nội.

Trong 2 ngày 25 - 26.3, tại khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ (Q.Hoàn Kiếm), du khách có thể chụp ảnh trong không gian “Chinh phục Sơn Đoòng giữa lòng Hà Nội” rộng 7 m2, được thiết kế với những hình ảnh 3D của hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Du khách sẽ được mặc quần áo bảo hộ, thắt dây bảo hiểm, đu dây trên không để chụp ảnh, tạo cảm giác như đang chinh phục hang Sơn Đoòng thật. Du khách có thể đăng tải những bức ảnh cùng lời bình luận lên mạng xã hội facebook, sau đó gửi tới ban tổ chức để có cơ hội nhận được giải thưởng, trong đó có 1 voucher tham dự chương trình Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới trong năm 2018.
Các bảng chụp ảnh với nhiều hình ảnh độc đáo của phim trường bộ phim Kong: Skull Island, khám phá động Thiên Đường, Thiên Cung trong lòng đất… được đặt tại khu vực gần đền Bà Kiệu và tượng đài vua Lý Thái Tổ để phục vụ du khách. Cùng với nhiều hoạt động quảng bá du lịch được tổ chức, du khách có thể tham gia các trò chơi và có cơ hội rinh về các phần thưởng. Vào các ngày 25 - 27.3, tại khu vực nhà Bát Giác phía sau tượng đài vua Lý Thái Tổ sẽ diễn ra chương trình biểu diễn các làn điệu dân ca hò khoan Lệ Thủy với sự tham gia biểu diễn của 20 nghệ nhân đến từ H.Lệ Thủy (Quảng Bình).

tin liên quan

Sơn Đoòng đẹp đến nghẹt thở trong phim “bom tấn” KONG: Skull Island
"Ngay khi đặt chân đến Quảng Bình, tôi đã phải thốt lên rằng: Chúng ta phải quay phim ở đây. Chúng ta phải đến với Việt Nam!", Jordan Vogt - Roberts, đạo diễn phim KONG: Skull Island, chia sẻ. 
Nhà phát hành CGV và Công ty Oxalis cũng vừa công bố những hình ảnh đẹp đến sững sờ tại bối cảnh chính của bộ phim "bom tấn" này.
Đại nhạc hội K - Pop
Nhiều gương mặt nghệ sĩ K - Pop nổi tiếng Hàn Quốc đang được khán giả tại nhiều quốc gia châu Á yêu thích sẽ trình diễn trong chương trình MBC Music K - Plus Concert, diễn ra vào các tối 25 và 26.3, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Các thành viên của nhóm Ice, Seventeen, Laboum, Halo, Apink, Exid, Masc, B.I.G sẽ góp mặt cùng các ca sĩ Se7en, NC.A, Bom-i. Chương trình được Đài truyền hình MBC Plus (Hàn Quốc) ghi hình và phát sóng.
MBC Music K - Plus Concert là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc. Từ ngày 24 - 26.3, lễ hội dành cho giới trẻ với những hoạt động trải nghiệm ẩm thực, trình diễn thời trang, thi hát và thi nhảy cũng sẽ diễn ra tại quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.