Chính Chân Tử Đan đòi được mù lòa trong 'Star Wars'

09/11/2016 13:11 GMT+7

(iHay) Chân Tử Đan đã tham gia nhiệt tình vào việc xây dựng hình ảnh, tính cách nhân vật chiến binh mà anh đóng

(iHay) Chân Tử Đan đã tham gia nhiệt tình vào việc xây dựng hình ảnh, tính cách nhân vật chiến binh mà anh đóng trong Rogue One: A Star Wars Story.

Chân Tử Đan vào vai Chirrut Imwe - một tu sĩ tin tưởng vào Thần lực trong Rogue One: A Star Wars Story
Trong Rogue One: A Star Wars Story, Chân Tử Đan vào vai Chirrut Imwe - một tu sĩ tin tưởng vào Thần lực. Tạo hình của Chân Tử Đan khá lạ lẫm với đôi mắt mù lòa nhưng vẫn thể hiện các pha hành động gay cấn.
Trang Screenrant cho biết chưa bao giờ có một nhân vật chính bị khiếm thị trong tác phẩm Chiến tranh giữa các vì sao phiên bản người thật như vậy. Nhưng hiệu ứng khi ra mắt khán giả lại khá tốt. Đạo diễn Gareth Edwards có lẽ phải cảm ơn Chân Tử Đan vì chính anh đã đề xuất ý kiến muốn cho nhân vật mình vào vai mù lòa.
Trong một bài phỏng vấn trên Jet Set Magazine, nam diễn viên Hoa ngữ tiết lộ rằng sau khi xem kịch bản, anh đã đề nghị để chiến binh Chirrut bị mù. Ngôi sao võ thuật 52 tuổi không nói rõ lý do vì sao lại muốn vậy nhưng việc Gareth Edwards chấp thuận cho thấy sự linh hoạt của vị đạo diễn phim ngoại truyện Star Wars.
Chân Tử Đan nói thêm rằng anh “nhúng tay” nhiều vào việc phát triển nhân vật, đơn vị sản xuất khi mời anh hợp tác không chỉ “có một diễn viên, mà còn có một biên đạo, một đạo diễn”. Cũng cần cám ơn vì Gareth Edwards cho phép anh được thể hiện Chirrut theo cách riêng như vậy.
Thông tin này càng tăng độ hấp dẫn của Rogue One: A Star Wars Story. Bởi việc nguyên bản nhân vật không bị mù cho thấy hãng Lucasfilm đã có những thay đối nhất định so với những gì mọi người đã biết, hứa hẹn nhiều bất ngờ hơn.
Chân Tử Đan từng đắn đo khi xem xét tham gia Star Wars vì không muốn xa gia đình lâu ngày
Trước đó, Chân Tử Đan từng đắn đo khi xem xét tham gia dự án vì không muốn xa gia đình trong khoảng thời gian dài khi quay ở London (Anh). Tuy nhiên, nam diễn viên đồng ý tham gia bởi các con hâm mộ series phim này và đã rất vui mừng khi nghe cha diễn xuất trong bộ phim lớn như vậy.
Thực tế là Rogue One gây chú ý được với Chân Tử Đan là một dấu hiệu cho thấy tiềm năng của phim bởi ngôi sao võ thuật luôn có các tiêu chuẩn riêng cụ thể khi chọn dự án.
Cùng với Khương Văn (vai Baze), bộ đôi trái ngược một người thích dùng súng, một người thích võ thuật; một người tin vào Thần lực, một người không sẽ đem lại làn gió mới cho Star Wars vốn nhiều nhân vật quen thuộc như Luke Skywalker, Han Solo, công chúa Leia…
Rogue One: A Star Wars Story được đạo diễn bởi Gareth Edwards và kịch bản do Gary Whitta và Chris Weitz chắp bút, chỉ đạo hình ảnh bởi John Knoll. Phim dự kiến ra rạp từ 14.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.