Chiếu Tiếng trống Paranưng để rộng đường dư luận

17/09/2013 03:25 GMT+7

Trong mấy ngày qua, dư luận xôn xao về việc bộ phim Tiếng trống Paranưng (kịch bản Vũ Mạnh Tư, đạo diễn Trần Đình Thu) do 2 hãng phim Nguyễn Đình Chiểu và Thanh Niên phối hợp sản xuất bị cho là “có nội dung xuyên tạc văn hóa Chăm, phụ nữ Chăm”. Về vấn đề này, anh Trần Đình Thu, đạo diễn phim đồng thời là Trưởng các dự án phim của hãng phim Thanh Niên cho biết, lãnh đạo 2 hãng phim Nguyễn Đình Chiểu và Thanh Niên đã bàn bạc và dự kiến sẽ chiếu cho báo chí xem trong thời gian tới để có cái nhìn khách quan về bộ phim.

Trong mấy ngày qua, dư luận xôn xao về việc bộ phim Tiếng trống Paranưng (kịch bản Vũ Mạnh Tư, đạo diễn Trần Đình Thu) do 2 hãng phim Nguyễn Đình Chiểu và Thanh Niên phối hợp sản xuất bị cho là “có nội dung xuyên tạc văn hóa Chăm, phụ nữ Chăm”. Về vấn đề này, anh Trần Đình Thu, đạo diễn phim đồng thời là Trưởng các dự án phim của hãng phim Thanh Niên cho biết, lãnh đạo 2 hãng phim Nguyễn Đình Chiểu và Thanh Niên đã bàn bạc và dự kiến sẽ chiếu cho báo chí xem trong thời gian tới để có cái nhìn khách quan về bộ phim.

Chiếu Tiếng trống Paranưng để rộng đường dư luận
Cảnh trong phim Tiếng trống Paranưng - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Hiện nay phim chỉ mới chiếu cho một số thành viên hội đồng tuyển chọn kịch bản phim quốc gia xem và nhận được đánh giá khá khả quan. Hội đồng nghệ thuật của hãng phim Nguyễn Đình Chiểu cũng đã xem và đồng ý nghiệm thu phim.

Anh Thu cho biết thêm, đây không phải là bộ phim sản xuất nhằm mục đích thương mại mà là phim nằm trong loạt phim giới thiệu các nét văn hóa của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam của 2 hãng phim, và đây cũng là dự án đầu tiên, nếu kết quả tốt sẽ triển khai tiếp các dự án khác. Phim chưa công chiếu, nhưng do một số diễn viên tự chụp hình trong lúc quay và sau đó tự cung cấp cho báo chí để đăng tải nên đã gây những phán đoán sai lệch về nội dung phim.  

L.K 

>> Ấn tượng với những cặp đôi hoàn hảo
>> “Cặp đôi hoàn hảo” tung chiêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.