Chiều nay, ngôi sao phim hành động Roger Yuan đến TP.HCM

16/10/2012 16:40 GMT+7

(iHay) Roger Yuan, đạo diễn phim hành động của Hollywood sẽ đến TP.HCM vào khoảng 17 giờ chiều nay 16.10, để chuẩn bị cho bộ phim Lửa Phật của Dustin Nguyễn.

(iHay) Roger Yuan, đạo diễn phim hành động của Hollywood sẽ đến TP.HCM vào khoảng 17 giờ chiều nay 16.10, để chuẩn bị cho bộ phim Lửa Phật của Dustin Nguyễn.

>> Dustin Nguyễn mời ngôi sao hành động Hollywood vào “Lửa Phật”
>> Dustin Nguyễn gian nan tìm diễn viên nhí
>> Dustin Nguyễn lấp lửng chuyện chia tay vợ, đính hôn với BB Phạm

Roger Yuan, đạo diễn phim hành động của Hollywood và cũng là diễn viên đóng hàng loạt phim bom tấn như: Shanghai noon, Lethal weapon 4, Batman begins, Black dynamite… sẽ trở thành đối thủ mới của Dustin Nguyễn trong Lửa Phật - bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam.

Roger Yuan 4
Roger Yuan

Đảm nhận vai Long, một đại chiến tăng đứng đầu có uy lực, võ thuật uyên thâm, Roger Yuan hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha hành động, võ thuật đẹp mắt và hoành tráng. Roger Yuan sẽ đặt chân xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất TP.HCM vào khoảng 17. chiều 16.10. Sau đó, anh sẽ bắt tay ngay vào quá trình luyện tập võ thuật cùng Dustin Nguyễn và các diễn viên Việt Nam trước khi bộ phim được bấm máy vào trung tuần tháng 11.2012.

Gặp nhau lần đầu năm 1993 ở Mỹ, Dustin Nguyễn và Roger Yuan có cơ hội làm việc cùng nhau khi tham gia phim truyền hình Vanishing soon của đạo diễn John Nicoletta. Suốt 5 năm sau đó, ngày nào Dustin-Roger cũng dành ra 4-5 giờ để trao đổi và luyện tập võ nghệ. Cả hai đều là diễn viên phim hành động nổi danh nhưng 20 năm qua chưa được dịp thử tài trên màn bạc. Giờ đây, cơ hội ấy đã đến khi Dustin Nguyễn mời Roger Yuan tham gia phim Lửa Phật.

Trong phim, Long (Roger Yuan) sẽ đối đầu với Đạo (Dustin Nguyễn) bằng những pha hành động võ thuật nghẹt thở.

 Roger Yuan 1
Roger Yuan 2
Roger Yuan 3

Dustin Nguyễn cho biết Roger Yuan từng huấn luyện võ thuật cho nhiều ngôi sao Hollywood như Michelle Pfeiffer (phim Batman returns), Henry Cavill (Immortals), Jason Flemyng, Jenifer Lawrence (X Men: First class), Keanu Reeves (47 Ronin), Daniel Craig (Skyfall) và một số diễn viên nổi tiếng khác như: Rene Russo, John Cusack, Michael Madsen…

 Dustin Nguyễn đang chỉ đạo diễn xuất  1
Dustin Nguyễn đang chỉ đạo diễn xuất  2
Dustin Nguyễn đang chỉ đạo diễn xuất

Lửa Phật là bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của VN, do hãng phim Việt và công ty BHD sản xuất, dự kiến phát hành vào tháng 8.2013.

Đây là bộ phim đầu tiên mà Dustin Nguyễn giữ vai trò đạo diễn. Anh cũng đồng thời là người viết kịch bản và là một trong những nam diễn viên chính.

Danh Nghi
Ảnh: BHD

>> Dustin Nguyễn mời ngôi sao hành động Hollywood vào “Lửa Phật”
>> Sao Hollywood trắc trở trong tình yêu
 >> Sao nam Hollywood cũng cầu cứu “dao kéo”
>> Sao Hollywood giảm cát sê để phim được tiếp tục
>> “Điểm danh” kiều nữ Hollywood muốn sinh nhiều con
>> Mỹ nam Hollywood đến Hàn thăm… cún của Suzy
>> Khỏa thân đột nhập vào nhà sao Hollywood
>> Sao Hollywood bị “chôm” hình ảnh bán kem sữa, cần sa...
>> Nghĩa cử đẹp của sao Hollywood
>> Ảnh bìa khoe thân gây sốc của sao Hollywood
>> Mốt đặt tên con "không đụng hàng" của sao Hollywood
>> 20 quý ông lịch lãm nhất Hollywood
>> Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.