Chiều cao 'khủng', Á hậu Thanh Tú bỏ giày chụp ảnh cùng MC Vũ Mạnh Cường

19/12/2016 09:10 GMT+7

Sở hữu chiều cao "khủng", Á hậu Thanh Tú đã ý nhị tháo giày, để chân trần khi đứng cạnh MC Vũ Mạnh Cường trong buổi chụp ảnh của cả hai. Hành động của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được nhiều lời khen ngợi.

Biết nhau từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi Thanh Tú đoạt giải Á hậu 1 còn Vũ Mạnh Cường là MC, cả hai sau đó vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau tại các sự kiện của làng giải trí. Chính vì thế, khi kết hợp thực hiện bộ ảnh thời trang theo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, cả Thanh Tú và Vũ Mạnh Cường đều rất hào hứng.
Điều đáng nói là trong buổi chụp ảnh, do sở hữu chiều cao "khủng", Á hậu Thanh Tú khiến MC Vũ Mạnh Cường tỏ ra khá "áp lực". Nam MC cho biết dù thường xuyên dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc và từng đứng cạnh khá nhiều người đep nhưng chiều cao vượt trội của Thanh Tú khiến chàng MC không khỏi e ngại.
Tuy nhiên, hiểu được sự ngại ngùng của đàn anh, Á hậu Thanh Tú đã ý nhị để chân trần khi đứng cạnh MC Vũ Mạnh Cường. Các bức ảnh chụp chung của cả hai cũng đều bỏ phần chân để người xem không nhận thấy được sự chênh lệch.
Các bức ảnh của Thanh Tú và Vũ Mạnh Cường đều "ăn gian" bằng cách không lấy phần chân do Thanh Tú phải tháo giày, đi chân trần Ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu
Cũng vì chiều cao vượt trội của Thanh Tú, MC Thanh Tùng từng phải kê gạch hoặc đứng trên bục cao để cân đối với cô khi ghi hình một chương trình Ảnh: T.L
Đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú được cho là sở hữu vẻ đẹp hiện đại với hình thể khá chuẩn (81-62 -99) cùng chiều cao khủng 1,8 m. Bên cạnh đó, em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My còn gây ấn tượng với phong thái tự tin, thanh lịch.
Là cử nhân của Học viện Ngoại giao, Thanh Tú hiện đang tích cực ôn luyện về ngoại ngữ cũng như rèn luyện kỹ giao tiếp để thi vào Bộ Ngoại giao. Người đẹp gốc Hà Nội cũng đang là Hội viên của Hội Luật quốc tế Việt Nam. Sau khi đăng quang ngôi vị Á Hậu 1, Thanh Tú đã có chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua Thượng Hải, Nagasaki, Busan... Chuyến đi mang nhiều trải nghiệm thú vị, hữu ích cho con đường ngoại giao mà cô muốn hướng tới.
Trong khi đó, Vũ Mạnh Cường được mệnh danh là "MC hoa hậu" khi liên tục cầm trịch nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi đồng bằng 2015, Hoa hậu Việt Nam 2016... hay gần nhất là Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016. Sau khi hoàn thành bộ ảnh này, MC Vũ Mạnh Cường sẽ sang Hàn Quốc để quảng bá du lịch mùa đông theo lời mời của Tổng cục du lịch Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.