Chiều cao khiêm tốn, Hoa hậu Sương Đặng vẫn được mời làm vedette

14/07/2017 16:38 GMT+7

Chỉ cao chưa đến 1,6m, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sương Đặng được chọn cho vị trí quan trọng trong phần trình diễn bộ sưu tập áo dài mới của Nhật Dũng.

Bộ sưu tập nằm trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng trên VTV9 vào ngày 15.7. Diện thiết kế màu hồng ngọt ngào với họa tiết hoa sen nổi bật, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sương Đặng tự tin trình diễn giữa các chân dài Kiều Ngân, Khánh Ngọc...
Nhật Dũng cho biết bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ những hình ảnh truyền thống rất Việt Nam như hoa sen, yếm đào..., nhằm tái hiện vẻ đẹp của người phụ nữ xưa. Chọn Sương Đặng trình diễn thiết kế chủ đạo, anh cho biết dù Hoa hậu quý bà châu Á không có chiều cao như người mẫu nhưng vẻ đẹp đằm thắm, viên mãn của bà mẹ ba con giúp toát lên chủ đề của chương trình là Điều giản đơn. 
Nhà thiết kế Nhật Dũng kỳ vọng không chỉ con gái Việt Nam mà các bạn gái trẻ lớn lên ở nước ngoài sẽ nhìn vào thế hệ đi trước để gìn giữ vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam
Cách đây không lâu, Sương Đặng cũng góp mặt trong đêm diễn của Nhật Dũng tại Bảo tàng phụ nữ Nam bộ (TP.HCM) nhân dịp 60 năm thành lập bảo tàng. 
Mặc dù định cư ở nước ngoài từ khi còn nhỏ nhưng Hoa hậu Quý bà châu Á vẫn luôn mê đắm tà áo dài Việt. Với chị, tà áo dài truyền thống có một "quyền năng" mạnh mẽ, vừa khoe đủ những vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ, lại rất thanh lịch và duyên dáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.