Chiếu các bộ phim xuất sắc của Liên Xô và Nga

02/08/2016 08:01 GMT+7

Bộ phim tâm lý, tình cảm Moskva không tin vào những giọt nước mắt ( ảnh ) của đạo diễn Vladimir Menshov sản xuất vào năm 1979, đã trở thành hiện tượng điện ảnh Liên Xô...

Bộ phim giành tượng vàng Oscar vào năm 1980 - được coi là đỉnh cao quốc tế cuối cùng của điện ảnh Xô Viết. Bộ phim được hơn 100 quốc gia mua bản quyền, trong đó có Mỹ, mặc dù đó là khoảng thời gian mâu thuẫn căng thẳng giữa Mỹ và Liên Xô.
Moskva không tin vào những giọt nước mắt với câu chuyện về ba người bạn gái, từ tỉnh lẻ lên Moskva lập nghiệp tìm cuộc sống mới, cũng đã “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ VN những năm 1980.
Bộ phim sẽ trở lại với khán giả VN trong chương trình giới thiệu các bộ phim xuất sắc của điện ảnh Liên Xô và Nga, diễn ra lúc 19 giờ thứ năm hằng tuần trong tháng 8.2016 tại Trung tâm khoa học và văn hóa Nga (Hà Nội).
Cùng Moskva không tin vào những giọt nước mắt, 3 bộ phim khác được giới thiệu đến công chúng dịp này là: Chúng tôi đến từ tương lai (đạo diễn Andrey Malyukov), Nữ tù Kavkaz hay là những cuộc phiêu lưu khác của Shurik (đạo diễn Leonid Gaidai), Bạn trai tôi là thiên thần (đạo diễn Vera Storozheva).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.