Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của siêu mẫu Chrissy Teigen

26/08/2016 15:08 GMT+7

Dù mặc trang phục đời thường hay dạ tiệc sang trọng, ở Chrissy Teigen vẫn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Siêu mẫu Mỹ 30 tuổi sở hữu khuôn mặt đẹp với những đường nét ấn tượng và một thân hình bốc lửa.

Trong làng thời trang thế giới, không ai là không biết đến cái tên Chrissy Teigen. Cô là gương mặt quen thuộc của Sports Illustrated Swimsuit Issue, tạp chí áo tắm khiến cánh mày râu trên khắp thế giới mê mẩn, với dàn người mẫu là các người đẹp gợi cảm nhất, sở hữu những đường cong quyến rũ nhất thế giới.

Ngoài công việc của một người mẫu, Chrissy Teigen còn mê nấu ăn. Cô vừa phát hành cuốn sách Cravings: Recipes for All the Food You Want to Eat nhằm chia sẻ niềm đam mê bất tận của mình với các món ăn ngon. Cuốn sách nhanh chóng trở thành một trong những ấn bản bán chạy nhất nước Mỹ.

Chrissy Teigen có một gia đình hạnh phúc với nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy John Legend. Họ vừa chào đón cô con gái đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vào tháng 4 năm nay, theo E Online.

Gia đình hạnh phúc và một công việc yêu thích đã mang lại cho Chrissy Teigen vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Cô cũng là một người nghiện tập thể dục khi chỉ mới sinh con được 4 tháng, cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn.

Vợ chồng Chrissy Teigen và John Legend vừa chi 14 triệu USD để tậu một biệt thự rộng gần 800 m2 tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, hồ bơi lớn, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, phòng chơi bida, phòng chơi piano và đặc biệt là một tầm nhìn bao quát toàn thành phố.
Những hình ảnh đẹp nhất của Chrissy Teigen:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.