Chia tay Thanh Trúc, Khương Ngọc công khai bạn gái mới

12/10/2015 16:16 GMT+7

(iHay) Bạn gái mới của Khương Ngọc là Khả Như - một diễn viên vừa nổi lên sau loạt chương trình Cùng nhau tỏa sáng .

(iHay) Sau gần 7 năm yêu nhau, Khương Ngọc và Thanh Trúc đã âm thầm chia tay. Trong khi 'tình cũ' vẫn còn 'lẻ bóng', nam diễn viên sinh năm 1984 đã công khai tình cảm với bạn gái mới Khả Như - cô cũng là đồng nghiệp với anh. 

>> Gương mặt thân quen nhí: Khương Ngọc không ngại làm khỉ đột hỗ trợ bé Ben
>> Khương Ngọc - Thanh Duy rủ nhau hát cải lương tái hiện 'Ngao sò ốc hến'

Chia tay Thanh Trúc, Khương Ngọc công khai bạn gái mới - ảnh 1Từ trái sang: Thanh Trúc, Khương Ngọc và Khả Như - Ảnh: T.L
Thời điểm nghi vấn cặp đôi này "rạn nứt" được cho là vào giữa tháng 8.2015. Khi đó, Khương Ngọc thường hay xuất hiện một mình ở các sự kiện thân thiết của bạn bè. Về phía Thanh Trúc, cô cũng từng nhiều lần "úp mở" chủ đề chia tay khi trả lời phỏng vấn, cô chia sẻ chuyện tình 7 năm của mình đang gặp "sóng gió", nếu không thông cảm với nhau sẽ không bước qua được. 
Dẫu vậy, việc Thanh Trúc và Khương Ngọc chia tay vẫn không khiến công chúng bất ngờ bằng thông tin Khương Ngọc có người mới khi vừa "đường ai nấy đi" với "tình cũ" chưa lâu. Nam diễn viên sinh năm 1984 cũng không ngại cho biết bạn gái mới của anh là Khả Như - một diễn viên trẻ vừa nổi lên trong loạt chương trình Cùng nhau tỏa sáng
Việc công khai bạn gái vào thời điểm này của Khương Ngọc vấp nhiều chỉ trích của dư luận. Nhiều người nhận xét anh "có mới nới cũ". Bên cạnh đó, Khả Như bị cho là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình gắn bó lâu năm giữa Khương Ngọc - Thanh Trúc. 

iHay.vn đã liên hệ với Thanh Trúc để hỏi thêm về tâm trạng của cô lúc này. Tuy nhiên, Thanh Trúc từ chối trả lời. Cô nói: "Tôi đã chia tay thì còn gì để nói nữa. Nếu hỏi thì nên hỏi Khương Ngọc và bạn gái mới".

Còn Khả Như thì chia sẻ: "Tôi không trách mọi người đang hiểu sai về mình vì nếu tôi chỉ ở ngoài nhìn vào chuyện này, tôi cũng sẽ nhận xét hiểu lầm như vậy. Nhưng tôi đang là người ở trong cuộc và tôi hiểu rõ mình đúng hay sai, đáng trách hay không. Tuy nhiên, tôi sẽ không giải thích gì hết vì đi nói cho người khác hiểu mình không phải là tính cách của tôi. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn thế này, tôi không xen ngang vào chuyện tình cảm của ai, tôi đến với Khương Ngọc khi anh vẫn còn độc thân", Khả Như cho biết. 

Châu Ngôn

>> Gương mặt thân quen nhí: Khương Ngọc không ngại làm khỉ đột hỗ trợ bé Ben
>> Khương Ngọc - Thanh Duy rủ nhau hát cải lương tái hiện 'Ngao sò ốc hến'
>> Gương mặt thân quen: Khương Ngọc hóa Taeyang nhảy như ‘tê giác’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.