Chia tay “Quốc Cường của Hà Hồ” và “Diễm My kim cương”

27/08/2012 01:27 GMT+7

(TNO) Tập 2 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt phát sóng tối 26.8 nhiều phen khiến các huấn luyện viên rơi nước mắt khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn của mình và loại bỏ những thí sinh mà họ từng rất khó khăn giành về.

tập 2, sự ngang tài ngang sức giữa các thí sinh đã khiến các huấn luyện viên khá bối rối.

Trong màn đối đầu giữa Thái Trinh và Quốc Cường  với ca khúc Ain’t no sunshine, Hà Hồ đã ứa nước mắt khi phải chia tay chàng trai mà cô từng thốt lên “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ” ở vòng Giấu mặt.

 
Thái Trinh và Quốc Cường đối đầu

Lý do mà vị huấn luyện này đưa ra là: “Chúng tôi chấm một trong hai bạn đi tiếp không phải chỉ dựa vào kết quả của phần trình diễn ngày hôm nay. Tình yêu của tôi rất lớn và lúc nào cũng cần thiết để tôi cân bằng cuộc sống nhưng lý trí lại điều khiển con đường để tôi đi vững vàng, vì thế tôi sẽ chọn Thái Trinh”.

 
Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt


Cô tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay Quốc Cường, chàng trai có những nốt cao bất ngờ

Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quyết định chọn “khủng long” Xuân Nghi thay vì Diễm My - cô gái mà anh từng tháo hai chiếc nhẫn kim cương để “chiêu dụ” về đội của mình.


Xuân Nghi và Diễm My đều là hai giọng ca "khủng" của đội Mr Đàm
 

Anh chia sẻ trong sự xúc động cao độ: “Sau khi bắt cặp xong, kể từ ngày đó trở đi tôi bị dằn vặt rất nhiều. Hai em là hai thí sinh tôi phải tranh đấu rất nhiều để có trong đội mình. Những gì tôi nói với các em, nó luôn ở yên đó và như một lời thề của một người đàn anh”.

 
Xuân Nghi bật khóc khi được chọn


Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nói lời tạm biệt Diễm My

Sự nghẹn ngào của Thu Minh khi nói lời tạm biệt Phú Luân hay cái đấm tay xuống bàn và lời xin lỗi đầy nuối tiếc của Trần Lập khi phải chia tay Nguyễn Quốc Dũng cũng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ở tập 2 này, tính đối kháng giữa hai thí sinh đã giảm đi chút ít so với tập đầu, bù lại là sự tương trợ nhau trong các màn biểu diễn. Khán giả đã không còn phàn nàn về những tiết mục “hát mà như hét”, thay vào đó là sự hòa quyện êm tai trong từng bài hát.

Một phần có lẽ là do các thí sinh được chọn đối đầu trong tập này lại khá thân thiết của nhau ngoài đời như Nguyễn Phú Luân và Đỗ Xuân Sơn, Huỳnh Anh Tuấn và Ksor Đức, Nguyễn Quốc Dũng và Nguyễn Thị Thảo Nguyên…

 
Thu Minh chia tay Mai Khánh Linh, thí sinh suýt bị loại trước đó vì "lén" đi thi Vietnam Idol


Màn trình diễn được nhiều khen ngợi của Nguyễn Phú Luân và Đỗ Xuân Sơn với ca khúc Radio

Kết thúc tập 2 vòng Đối đầu, Trần Lập đã chọn ra bốn thí sinh: Bảo Anh, Kim Loan, Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên. Đàm Vĩnh Hưng cũng theo sát với Quỳnh Trang, Phan Ngọc Luân, Dũng Hà và Xuân Nghi.

Trong khi đó, Thu Minh chọn được ba thí sinh là Ngân Bình, Đỗ Xuân Sơn và Phương Linh. Hồ Ngọc Hà cũng sang bằng “tỉ số” với ba gương mặt: Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn và Thái Trinh.

Tập tiếp theo của vòng Đối đầu sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 9.9 (thay vì ngày 2.9).

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Tập 2 vòng Đối đầu The Voice: Hé lộ những “chiến binh khủng
>> Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài
>> Hé lộ nội dung vòng đối đầu của Giọng hát Việt
>> Nơi tập luyện sang trọng của thí sinh "The Voice
>> Nổi đóa vì "The Voice Việt Nam
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt
>> Bất ngờ với The Voice 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.