Chia tay Quang Hùng, Quỳnh Châu tung ảnh gợi cảm

16/08/2017 14:06 GMT+7

Sau khi chia tay Quang Hùng, Quỳnh Châu dồn hết sự tập trung vào công việc. Mới đây, cô bắt tay cùng stylist Long Ichi và nhà thiết kế Đỗ Long thử nghiệm một hình ảnh hoàn toàn mới, sexy và nổi loạn.

Đây là lần đầu tiên Quỳnh Châu thử nghiệm hình ảnh này. Những trang phục được lựa chọn đều khá gợi cảm với gam đen làm chủ đạo. Bên cạnh đó, cách tạo dáng hờ hững hay táo bạo khoe tối đa vẻ đẹp hình thể là hình ảnh hiếm thấy ở Quỳnh Châu trước đây.
Người đẹp cho biết sau khi chia tay, cô nhận ra mình cần phải cân bằng lại cuộc sống. Bắt đầu từ việc tạo cho mình một hình ảnh hoàn toàn mới, gợi cảm, trưởng thành và tràn đầy sức sống. Để làm điều đó, Quỳnh Châu đã tập luyện và cân bằng chế độ dinh dưỡng nhằm có một thân hình cân đối, khỏe khoắn, chứ không phải là người mẫu gầy còm, thiếu sức sống như ngày xưa.
Ngoài ra, tư duy cởi mở hơn trong việc thể hiện vẻ quyến rũ của bản thân giúp Quỳnh Châu có được sự tự tin hơn khi thể hiện sự nóng bỏng, táo bạo của mình. Tuy nhiên cô vẫn ý thức được việc tiết chế khi theo đuổi phong cách này để hướng đến sự thanh lịch chứ không gây phản cảm.
Quỳnh Châu cho biết trong thời gian tới, ngoài việc bắt tay với các nhãn hàng, cô cũng mong muốn đẩy mạnh vai trò MC. Đặc biệt, ở vai trò này, cô rất thần tượng Trấn Thành bởi khả năng hoạt ngôn, nhanh nhạy của anh và mong muốn trở thành một "phiên bản nữ" như thế.
Sau khi xác nhận chia tay Quang Hùng vào tháng 7 vừa qua, Quỳnh Châu đã nhanh chóng trở lại với công việc
Khác với hình ảnh một người mẫu bước ra từ cuộc thi Next Top với thân hình gầy gò, thiếu sức sống, Quỳnh Châu hiện tại đầy gợi cảm
Điều đó không chỉ đến từ trang phục mà còn là cách biểu cảm của cô
Một hình ảnh hoàn toàn khác với Quỳnh Châu trước đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.