Chia tay ông bầu Hoàng Tuấn, Hương Tràm về chung 'một nhà' với Quang Hà

15/06/2016 09:50 GMT+7

(iHay) Sau kết hợp đầu tiên trong MV Dòng thư cuối , cặp đôi còn ấp ủ nhiều kế hoạch âm nhạc khác.

(iHay) Nhân dịp giới thiệu album mới Em ơi, anh còn gì? và MV Dòng thư cuối, quản lý của Quang Hà - Quang Cường chính thức xác nhận thông tin Hương Tràm nay đã về chung 'một nhà' với 'Chàng Ngỡ'. 

>> Quang Hà gội đầu cho Hương Tràm lúc 2 giờ sáng

Quản lý ca sĩ Quang Hà chính thức xác nhận thông tin Hương Tràm đã về chung một nhà với 'Chàng Ngỡ' trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới vào chiều 14.6
Hồi cuối tháng 7.2014, qua sự giới thiệu của Cao Thái Sơn, Hương Tràm được ông bầu Hoàng Tuấn tiếp nhận về H.T Productions, vốn độc quyền hai nghệ sĩ Đan Trường và nam ca sĩ họ Cao. Tuy nhiên, sự hợp tác này kéo dài không bao lâu khi Hương Tràm liên tiếp dính vào scandal. Đây cũng là thời điểm xuất hiện nghi án nữ ca sĩ sinh năm 1995 và ông bầu nổi tiếng của Đan Trường đã "đường ai nấy đi" trong im lặng. 
Sự việc chỉ chính thức được xác nhận trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của công ty Quang Cường vào chiều 14.6 - vị đại diện này cũng khẳng định anh cùng Hương Tràm đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng, sắp tới sẽ công bố cụ thể với công chúng. Như vậy, sau một thời gian ngắn làm "tiểu muội" của Đan Trường và Cao Thái Sơn, hiện tại, Hương Tràm là anh em một nhà với "đàn anh" Quang Hà. 
Ngay khi về chung công ty với Quang Hà, Hương Tràm và "đàn anh" đã bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc - MV Dòng thư cuối. Quang Hà tiết lộ: "MV lấy bối cảnh xã hội Việt Nam những năm 1970 - 1980, do đó những cảnh quay, tạo hình nhân vật và bối cảnh đều được lựa chọn, chắt lọc. Riêng cảnh tôi gội đầu bằng bồ kết cho Hương Tràm phải quay đến 2 giờ sáng".
Sau kết hợp đầu tiên trong MV Dòng thư cuối, Hương Tràm và Quang Hà còn ấp ủ nhiều kế hoạch âm nhạc khác
Giọng hát của cặp đôi này được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá khá ăn ý và hòa quyện
Cả hai ngẫu hứng trình bày ca khúc Hãy về đây bên anh - bài hit một thời của Duy Mạnh
Album Em ơi, anh còn gì? gồm 9 ca khúc được các nhạc sĩ Vĩnh Tâm, Tâm Vinh, Minh Thụy hoà âm phối khí nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng của Quang Hà như: Dòng thư cuối, Em ơi anh còn gì?, Nỗi nhớ, Giá như... và kèm theo hai bài hit được Quang Hà thể hiện lại: Nếu em được lựa chọn và Hãy về đây bên anh

Dòng nhạc chủ đạo trong album vẫn là pop ballad được Quang Hà xử lý khá mượt mà nhưng vẫn có cao trào để tạo điểm nhấn. Quyết định phát hành album trong thời điểm khó khăn, Quang Hà cho biết anh luôn tôn trọng nghề nghiệp của mình và mong muốn khán giả có trên tay một sản phẩm chất lượng. Với nỗ lực của mình, "Chàng Ngỡ" hi vọng sẽ phục vụ được những khán giả khó tính khi họ không chọn nhạc online để thưởng thức.
Hương Tràm nhận hoa chúc mừng của Phi Thanh Vân 
Lâm Khánh Chi (nghệ danh mới của Lâm Chi Khanh) 
Cao Thùy Linh
Nhật Kim Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.