'Chị trợ lý của anh' của Mỹ Tâm bất ngờ công chiếu lần 2

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/03/2019 15:00 GMT+7

Sau hơn một tháng kể từ suất chiếu cuối cùng của Chị trợ lý của anh , bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm bất ngờ được công chiếu lần hai tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc, đáp ứng kỳ vọng của khán giả.

Từng được chiếu với hai cái kết khác nhau, Chị trợ lý của anh không chỉ gây "choáng" cho những người trong nghề mà còn tạo nên sự tò mò rất lớn cho những người yêu điện ảnh. Nhiều khán giả cho biết, họ vẫn chưa có cơ hội được xem cái kết mới do quá bận rộn vào thời điểm cận tết.
Trước sự ủng hộ quá lớn của người hâm mộ, nhà phát hành CGV đã quyết định cho trình chiếu lại phim Chị trợ lý của anh với kết thúc mới tại 73 rạp và cụm rạp thuộc hệ thống CGV trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 22.3 và kéo dài khoảng 2-3 tuần để những khán giả đã hoặc chưa có dịp theo dõi bộ phim này có cơ hội tái ngộ chị trợ lý Khả Doanh (Mỹ Tâm thủ vai) và anh chàng điển trai Phúc Nam (Mai Tài Phến thủ vai).
Mỹ Tâm vừa là diễn viên chính vừa là đạo diễn với tên gọi "Mira Dương" Ảnh: ĐPCC
Có thể nói, việc tái xuất của Chị trợ lý của anh đánh dấu một sự kiện chưa từng có của điện ảnh Việt. Lần đầu tiên, một bộ phim được công chiếu với 2 cái kết khác nhau và cũng là lần đầu tiên có một bộ phim được phát hành thương mại lần thứ hai trên toàn quốc sau hơn 1 tháng ngừng chiếu.
Mỹ Tâm cho biết tình cảm của người hâm mộ chính là nguồn động lực để cô và ê-kíp thực hiện thêm nhiều điều đặc biệt thay cho lời cảm ơn chân thành mà cô dành cho những người luôn đồng hành và theo dõi mình cũng như bộ phim trong suốt thời gian qua. Ngoài việc chiếu lại phim, CD nhạc phim với toàn bộ các ca khúc trong phim cũng sẽ được phát hành trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.