Chí Tài tiếp tục đón Tết một mình tại Việt Nam

20/02/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Dù sống xa gia đình nhưng việc đi diễn, mang lại niềm vui cho khán giả khiến Chí Tài vơi đi nỗi buồn.

(iHay) Dù sống xa gia đình nhưng việc đi diễn liên tục, mang lại niềm vui cho khán giả trong dịp tết khiến Chí Tài vơi đi nỗi buồn.

>> Hội ngộ danh hài: Việt Hương 'cắm sừng' Chí Tài, ‘vụng trộm’ với trai trẻ
>> Danh hài Chí Tài 33 năm mới khoe bà xã

 
Đã nhiều năm nay, Chí Tài ở lại Việt Nam vào dịp Tết và đi diễn cùng đồng nghiệp

Sau thành công bất ngờ của phim Trúng số trong mùa Tết năm nay, hầu hết các diễn viên tham gia trong bộ phim điện ảnh dẫn đầu doanh thu phòng vé này đều cảm thấy rất vui vẻ và hoan hỉ.

Danh hài Chí Tài là một trong những diễn viên góp phần làm nên thành công đó. Anh cho biết Trúng số là bộ phim đậm chất Tết và sự thành công của bộ phim mang đến cho anh cùng các diễn viên niềm vui lớn không khác gì được "trúng số" trong năm mới.

Mùa Tết năm nay, Chí Tài tiếp tục đón Tết một mình tại Việt Nam sau nhiều năm một mình một bóng mỗi độ xuân về. Anh chia sẻ việc nghệ sĩ như anh tất bật chạy show Tết phục vụ khán giả là chuyện bình thường và vì vốn đã quen nên bản thân cũng cảm thấy không có điều gì quá thiệt thòi. "Nhà tôi có hai phòng, Chí Tài ở một phòng và một phòng vẫn để trống. Mỗi lần đi diễn về, đi ngang qua căn phòng trống là tôi lại thấy cô đơn. Người ta sum họp đoàn tụ với gia đình còn mình lẻ loi ăn Tết cũng thấy buồn. Nhưng là nghệ sĩ, niềm hạnh phúc lớn là được phục vụ, mang niềm vui tiếng cười đến cho công chúng. Mong rằng mọi người sẽ gặp nhiều may mắn, niềm vui trong năm mới", Chí Tài chia sẻ cùng iHay.vn

Là một danh hài, Chí Tài cũng có cách lì xì độc giả rất riêng. Anh thực hiện bộ ảnh xuân hóm hỉnh đậm chất Tết tặng công chúng với mong muốn mang đến một mùa xuân an lành, phát tài phát lộc cho mọi gia đình.

Anh Tài
Ảnh: Phan Thành Cân
Trang phục: Áo dài Việt Hùng
Trang điểm: Ran Ran
Tạo mẫu tóc: Lâm Nguyễn

>> Chí Tài, Trấn Thành nhí nhảnh làm ông già Noel
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Phi Phụng giành cú đúp nhờ chọc cười ‘công chúa’ Chí Tài
>> Chí Tài, Trường Giang giả gái 'siêu xấu
>> Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành khoe ‘cơ bụng 6 múi’
>> Phương Mỹ Chi được Chí Tài, Trường Giang tập diễn kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.