Chí Tài thay Tự Long ngồi ghế nóng 'Lò võ tiếu lâm'

11/01/2018 06:33 GMT+7

Nhà sản xuất Lò võ tiếu lâm cho hay từ tập 8, nghệ sĩ hài Chí Tài sẽ thay thế NSND Tự Long làm giám khảo chương trình này.

Theo nhà sản xuất Lò võ tiếu lâm, sự thay đổi này nhằm mang lại sự đa dạng, mới mẻ cho chương trình. Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng nói đùa rằng: “Khi Việt Hương qua bên Mỹ rồi mới thấy các "môn sinh" của mình dễ thương quá, cái gì cũng có hết trơn nhưng thiếu một thứ, chính là sự uyển chuyển trong lối diễn, sự kết hợp giữa nét diễn hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, mộc mạc. Cho nên Hương phải qua bên đó mời "võ sư" này về để luyện thêm cho các “môn sinh” của mình”.
Theo đó, nghệ sĩ Chí Tài sẽ ngồi "ghế nóng" ở 5 tập tiếp theo của chương trình. Với nét diễn mộc mạc, gần gũi cùng sự giản dị, Chí Tài là một trong những nghệ sĩ hài rất được yêu thích. Sau thời gian hoạt động ở nước ngoài, dạo gần đây, khán giả nước nhà lại được thấy anh trong nhiều vai trò khác nhau như làm giám khảo các cuộc thi, diễn viên điện ảnh, khách mời trong talkshow… Tuy đã ở ngưỡng 60 nhưng anh vẫn cống hiến hết mình cho khán giả.
 Lò võ tiếu lâm là chương trình có format thuần Việt nhằm tìm kiếm tài năng về hài. Trong vai trò giám khảo Lò võ tiếu lâm, Chí Tài cùng nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Đại Nghĩa sẽ tìm và “thu nạp” những môn sinh mới, đầy tài năng cho làng hài Việt. Nếu nghệ sĩ Việt Hương mạnh về lối diễn biến hóa đa dạng thì nghệ sĩ Đại Nghĩa lại chú trọng đến những mảng miếng "tung hứng" của thí sinh trong khi danh hài Chí Tài lại chú trọng đến phần nội tâm, kịch bản trình diễn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.