Chí Tài phản ứng khi Chi Pu nói 'mặt chú có hơi nhàu'

10/02/2020 08:59 GMT+7

Chí Tài gây bất ngờ khi song ca cùng Chi Pu ca khúc Anh ơi ở lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bày tỏ sự thất vọng khi người hỗ trợ tiết mục cho cô không giống như chương trình đã hứa hẹn.

Tập 5 Hội ngộ danh hài 2020 khiến khán giả thích thú với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz như: Chí Tài, Jun Vũ, Chi Pu, Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm… Các nghệ sĩ lần lượt xuất hiện trong nhiều tiết mục đem đến tiếng cười cho khán giả.
Sau khi Chí Tài và Jun Vũ kết thúc phần đọc thư giao lưu, Chi Pu xuất hiện trong trang phục dân gian thể hiện bản hit Anh ơi ở lại. Cô gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào và tình cảm. Đặc biệt, cuối tiết mục, danh hài Chí Tài bất ngờ bước lên sân khấu và song ca cùng cô.

Chí Tài định rời sân khấu sau khi Chi Pu cho biết cô thất vọng về khách mời trong tiết mục của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Kết thúc tiết mục, nam nghệ sĩ hài hước nói: “Chi Pu ơi, em đừng có buồn. Dù ai bỏ Chi Pu, nhưng sẽ luôn có một người lúc nào cũng sẵn sàng ở lại với em. Người đó là anh”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ lém lỉnh đáp trả bằng cách gọi Chí Tài bằng “chú”.
Bày tỏ sự thất vọng, nam danh hài cho biết: “Thì ra mấy năm nay Chi Pu không quên được tuổi tác, vẫn gọi tôi là chú. Ngày hôm nay, tôi đã sửa soạn cho trẻ trung lắm rồi mà vẫn bị gọi là chú. Thôi được rồi, chào con”.
Song, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ trước công chúng: “Thực sự, ngày hôm nay đến với chương trình này, con rất bất ngờ khi chú Chí Tài xuất hiện. Vì chương trình có hứa hẹn với con sẽ mời một khách mời đặc biệt, vừa trẻ vừa đẹp trai lại còn cường tráng để xuất hiện trong tiết mục của con. Nhưng khi chú bước ra thì… con nghĩ con sẽ không bao giờ tin vào những gì chương trình nói nữa”.

Chí Tài bức xúc, cho biết Chi Pu ví mặt mình như 'nùi giẻ'

Ảnh: Chụp màn hình

Lập tức, nam diễn viên phim Cho em gần anh thêm chút nữa bức xúc: “Con có vẻ không hài lòng vì sự xuất hiện của chú đúng không. Thôi được rồi, con ở đây đi, chú vô”. Trước phản ứng của Chí Tài, Chi Pu khiến khán giả bất ngờ với phát ngôn: “Khoan đã chú ơi. Thực ra, mặt chú có hơi nhàu một chút thôi nhưng giọng hát thì rất là trẻ và tình cảm”.
Chí Tài buồn rầu đáp: “Con dùng chữ nhàu nghe thấy ghê quá, giống như cái nùi giẻ nhàu nát… Hôm nay chú make up dày, làm mặt hơn 2 tiếng mấy”. Đáp lại sự lúng túng của nữ ca sĩ, nam danh hài tâm sự: “Nhưng không sao, hôm nay tuy chỉ được hát với con mấy câu ngắn ngủi thôi nhưng chú thấy rất vui”.
Ngay sau đó, Chí Tài trở lại với vai trò người dẫn chương trình. Tiết lộ với Jun Vũ về quá trình chuẩn bị cho tiết mục Anh ơi ở lại, nam diễn viên cho biết: “Khổ lắm con ơi, (bài hát) có 4 câu mà học bấn loạn luôn”. Về phía bạn dẫn Jun Vũ, cô bày tỏ sự thích thú trước nỗ lực của danh hài và dành tặng lời khen cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.