Chí Tài: 'Hoài Linh nói sẽ chặt đầu nếu ai ăn được của tôi một cắc'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/05/2018 10:01 GMT+7

Thường bị mọi người trêu là 'nổi tiếng keo kiệt', Chí Tài lần đầu lên tiếng phân bua. Anh cho rằng mình không 'keo' nhưng thường gặp sự cố khi tặng quà hay bỏ tiền ra đãi người khác ăn.

Từ tập 9 phát sóng vào ngày 19.5 tới đây, Chí Tài sẽ thay Phi Nhung làm giám khảo chương trình Ban nhạc quyền năng. Chí Tài cho biết nghệ sĩ thường dễ tự ái, không thích thay thế ai nhưng tính anh lại rất dễ chịu nên không ngại là "người đến sau". "Cái nào thích thì tôi làm, chứ không quan tâm chuyện khác. Dĩ nhiên, nếu tôi được làm từ đầu sẽ có những đánh giá chính xác hơn nhưng tôi cũng lên YouTube xem lại để hiểu rõ thí sinh hơn", anh chia sẻ thêm.
Nam danh hài tiết lộ anh đã nhận được lời mời của nhà sản xuất từ mùa 1 của chương trình nhưng không sắp xếp được thời gian nên đành lỡ hẹn. Đến mùa 2, khi Phi Nhung không sắp xếp được thời gian thì Chí Tài không ngại thay thế đàn em vì chương trình đúng sở thích ca hát của anh.
Chí Tài sẽ thay thế Phi Nhung làm giám khảo chương trình Ban nhạc quyền năng
Không chỉ nhiệt tình chia sẻ chuyện nghề, Chí Tài cũng rất thoải mái chia sẻ những chuyện trong cuộc sống cá nhân. Lâu nay, nhiều người thường đùa Chí Tài nổi tiếng keo kiệt. Mang chuyện này ra hỏi, anh lập tức phân bua: "Tôi không keo. Nhưng mỗi lần mời ai ăn gì cũng đều gặp sự cố. Tôi nói thiệt".
Nam danh hài thật thà kể lại: “Một lần, tôi đãi người ta ăn hết 300.000 đồng tiền bánh tráng trộn thì y như rằng trời mưa bão bùng, không thấy đường về. Lần khác, tôi tặng cô kia hộp singum của Mỹ. Ngay sau đó, màn hình led bị hư, ê kíp ngồi đợi 2 tiếng đồng hồ".
Chí Tài cho biết chính vì mỗi lần mời ai hay tặng quà cho ai thì lại gặp sự cố nên mọi người rất hay trêu chọc anh, nhất là người em thân thiết Hoài Linh. “Hoài Linh từng nói ai mà ăn được của tôi một cắc nào, Linh sẽ chặt đầu, kim bài miễn trả. Lần đó sinh nhật, tôi đãi anh em ở sân khấu Nụ cười mới thì bể show ở Cam Ranh. Tôi cũng rộng lượng mà, sẵn sàng bao người ta ăn nhưng ông trời không muốn cho tôi xài tiền". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.