Chí Tài gây sốc với mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết

25/08/2015 10:12 GMT+7

(iHay) Phát ngôn hài hước nhưng khá “căng” của Chí Tài trong chương trình Danh hài đất Việt khiến nhiều fan “điêu đứng”.

(iHay) Phát ngôn hài hước nhưng khá “căng” của Chí Tài trong chương trình Danh hài đất Việt khiến nhiều fan “điêu đứng”.

>> Tôi là người chiến thắng: Khán giả tranh cãi kết quả vòng Tái đấu
>> Chí Tài: 'Tôi ái mộ Sơn Tùng M-TP lắm'

Chí Tài mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết 1Chí Tài khiến khán giả cười nghiêng ngả khi dặn dò trợ lý lúc ông chết phải đốt theo… bao cao su. Sau tiếng cười là triết lý châm biếm sự đời, châm biếm những người “lắm tiền nhiều tật”
Chí Tài tiếp tục có những phát ngôn “bất hủ” trong tập 17 chương trình Danh hài đất Việt sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 26.8 trên THVL1.
Tham gia diễn xuất trong tiểu phẩm Khi đại gia mất, danh hài Chí Tài đã cùng Lê Khánh, Hiếu Hiền, Thu Trang, Kiều Linh và Hà Linh tạo nên một câu chuyện thú vị về cuộc sống lúc cuối đời của một đại gia. Chí Tài vốn có sự hài hước trong ngôn từ đã làm khán giả “điên đảo” với vai diễn đại gia cùng di chúc cười ra nước mắt.
Ông đại gia đến lúc nằm trên giường hấp hối thì xung quanh luôn có vợ (Kiều Linh), con trai và con dâu (Hà Linh - Lê Khánh) túc trực nhưng tất cả đều chỉ chăm chăm đến gia tài của ông vì vẫn chưa rõ được nội dung di chúc. Câu chuyện được đẩy lên một tầm mới khi bất ngờ ông bật dậy, đuổi tất cả mọi người ra và đòi gặp riêng trợ lý của mình (Hiếu Hiền) mà thôi.
Ông dặn dò trợ lý những thứ cần làm cho ông sau khi mất và muốn anh trợ lý đốt thật nhiều vàng mã cho mình, trong đó phải có một cô thư ký trẻ đẹp cùng một thứ hết sức đặc biệt là…bao cao su. Từ đây những tình huống dở khóc dở cười diễn ra kèm theo châm biếm sự đời, châm biếm những người “lắm tiền nhiều tật”. 
Trong tập 17, khán giả còn được thưởng thức các tiểu phẩm bám sát cuộc sống như: Tiếp thị chết người, Trào lưu sành điệu…
Chí Tài mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết 2Diễn xuất hài hước của Thu Trang càng đẩy tình huống lên cao trào
Chí Tài mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết 3Tham gia diễn xuất còn có Lê Khánh, Hà Linh và Kiều Linh
Chí Tài mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết 4Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Chí Tài luôn đảm bảo độ duyên dáng dù đang trong tình huống… nhạy cảm
Chí Tài mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết 5Cặp đôi siêu hài hước Chí Tài - Lê Khánh trong tiểu phẩm Tiếp thị chết người
Chí Tài mong muốn được đốt ‘bao cao su’ khi chết 6Hai diễn viên Quang Trung và Lê Trang với Trào lưu sành điệu

Minh Đạt
Ảnh: Lê Bá Chánh, DL Duy

>> Tôi là người chiến thắng: Khán giả tranh cãi kết quả vòng Tái đấu
>> Chí Tài: 'Tôi ái mộ Sơn Tùng M-TP lắm'
>> Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị ép quỳ trước khán giả vì 'lười'
>> Trường Giang rớt nước mắt khi diễn hài khiến Chí Tài 'đứng hình'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.