Chí Tài 'đòi' thay thế vị trí MC của Quyền Linh

08/06/2019 12:36 GMT+7

Trong tập 11 Ca sĩ bí ẩn , nghệ sĩ Chí Tài có 'toan tính' hoán đổi vị trí MC của Quyền Linh. Tuy nhiên, không được bao lâu nam nghệ sĩ hài phải trả lại đúng vị trí vì và nhận ra làm MC không dễ như anh tưởng.

Trong trailer tập 11 chương trình Ca sĩ bí ẩn với sự góp mặt của bốn nghệ sĩ kỳ cựu: Ngọc Sơn - Kỳ Duyên - Việt Hương - Chí Tài. Mở đầu bằng ca khúc nổi tiếng Hong Kong 1 của nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tài, Chí Tài thử sức với dòng nhạc trẻ đang được đông đảo khán giả yêu thích. Với một phong cách hoàn toàn mới, nghệ sĩ Chí Tài thổi luồng gió mới vào một trong những ca khúc đình đám khiến khán giả thích thú vỗ tay không ngớt.
Chưa ngừng ở đó, nghệ sĩ Chí Tài còn có “toan tính” hoán đổi vị trí MC của Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Tuần này, có gì đó không hợp lý lắm khi MC Quyền Linh không xuất hiện đầu tiên trên sân khấu mà thay vào đó là nghệ sĩ Chí Tài. Kiêm luôn vị trí MC của chương trình, nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: "Xin chào quý vị khán giả, hôm nay Chí Tài rất vui khi có mặt ở đây với vai trò là MC", chưa hết, nam nghệ sĩ tiếp tục giới thiệu từng đội trưởng tham gia chương trình. 
Chí Tài đòi thay thế vị trí MC của Quyền Linh trong chương trình Ca sĩ bí ẩn Ảnh: Chụp màn hình
Điều đặc biệt là Việt Hương lại sánh đôi cùng MC Quyền Linh. Tuy nhiên, Chí Tài vẫn không ngại ngùng tiếp tục nói nhưng bị Quyền Linh cản lại: "Thôi nha anh, đủ rồi đó, em lo lắng lắm". Việt Hương lên tiếng: "Nãy giờ em cứ thắc mắc là anh Linh ở trong đó làm chi để anh Tài giới thiệu đây là những cặp đôi ngồi trên cái bàn. Tôi yêu cầu anh Linh nên về lại vị trí MC của anh đi".
Ít ai biết trong hậu trường chính nghệ sĩ Chí Tài thỏa thuận đổi để anh thử vai trò MC với Quyền Linh. Cho đến khi chỉ mới thử được vài phút chính người nghệ sĩ này phải thốt lên: ”MC quả thật không phải dễ dàng” và càng tôn trọng hơn người đồng nghiệp của mình. Thế nhưng MC Quyền Linh không đồng ý: "Thôi để người ta làm luôn đi, anh làm được mà anh Tài. Anh làm hay mà, anh vừa làm ca sĩ, là đội chơi, làm MC rồi anh làm khán giả luôn rồi mua luôn chương trình anh coi luôn nha".  
Quách Ngọc Tuyên khiến khán giả bất ngờ và bật cười khi quỳ xuống xin Midu cho anh về chung đội với Kỳ Duyên và Việt Hương Ảnh: Chụp màn hình
Chí Tài trần tình: "Anh đâu có làm MC quen đâu, anh không làm được đâu, đừng có giỡn. Không phải đâu em ơi, anh chỉ thử tập làm vì hồi nãy anh vô đây thấy trống quá nên anh mới lấy đàn ra hát thôi". Kỳ Duyên cho biết trước khi bước ra cô nghe được tiếng hát vừa nhẹ nhàng, đẹp đến mức cô tưởng tượng phải là một ca sĩ trẻ, đẹp trai. Tuy nhiên khi nhìn thấy Chí Tài, Kỳ Duyên thú nhận cô bớt mê hơn một chút thôi. Lời chia sẻ của nữ MC hải ngoại khiến các nghệ sĩ bật cười. 
Hai nghệ sĩ khách mời của tập này là diễn viên Midu và Quách Ngọc Tuyên. Cả hai khiến các nghệ sĩ phải ghen tị vì sự trẻ đẹp. Tuy nhiên một lần nữa, nghệ sĩ Chí Tài bị "đứng hình" khi bị Midu gọi bằng "chú" khiến các nghệ sĩ bật cười. Việt Hương thích thú cười sảng khoái: "Cho vừa anh nha anh Tài". Dù vậy, Chí Tài vẫn rất ga lăng: "Thôi không sao, chú cháu gì cũng được, cứ về đây với chú". Lần này, hai đội chơi có sự thay đổi khi Việt Hương và Kỳ Duyên về chung đội với Quách Ngọc Tuyên. Đối đầu sẽ là Chí Tài, Ngọc Sơn và Midu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.