Chí Tài căng thẳng tập hát song ca cùng Phi Nhung

14/08/2015 06:58 GMT+7

(TNO) Chí Tài sẽ song ca cùng nữ ca sĩ Phi Nhung trong livehow Tình yêu bất tận diễn ra vào tối 14.8. Những ngày qua, nam danh hài ráo riết tập luyện cùng chủ nhân của liveshow và các khách mời trong chương trình.

(TNO) Chí Tài sẽ song ca cùng nữ ca sĩ Phi Nhung trong livehow Tình yêu bất tận diễn ra vào tối 14.8. Những ngày qua, nam danh hài ráo riết tập luyện cùng chủ nhân của liveshow và các khách mời trong chương trình.

Chí Tài căng thẳng tập luyện cùng Phi Nhung

Trong chương trình, Chí Tài và Phi Nhung sẽ song ca ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Ngoài ra, anh cũng sẽ lần đầu kết hợp với Thu Trang trong một tiết mục hài. Là một nghệ sĩ hài nhưng Chí Tài vẫn có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Anh từng nhiều lần khoe giọng trong một số chương trình, thậm chí vừa hát và đàn ghita rất "ngon lành".

Tuy nhiên, trở thành ca sĩ khách mời trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Phi Nhung, nam nghệ sĩ hài không giấu được sự hồi hộp, căng thẳng. Những ngày qua, anh ra sức tập luyện cùng ban nhạc và chủ nhân của liveshow. Tuy vậy, Chí Tài cũng chính là người khuấy động không khí các buổi tập luyện. Anh và Phi Nhung kết hợp khá ăn ý để chọc cười mọi người, giảm bớt không khí căng thẳng.

Chí Tài hào hứng chuẩn bị cho tiết mục song ca cùng Phi Nhung
Bên cạnh Chí Tài, danh hài Hoài Linh cũng sẽ song ca cùng Phi Nhung trong ca khúc Dạ cổ hoài lang trong khi Trấn Thành thì vừa diễn hài với Phi Nhung vừa song ca liên khúc Sầu tím thiệp hồng với đàn chị. Sự góp mặt của các danh hài trong vai trò ca sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi háo hức chờ đợi. 

Là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát nên những ngày qua, Phi Nhung gần như dành cả ngày ở phòng trà để tập luyện, khi thì hát với dàn bè, khi thì song ca với khách mời hoặc tập kịch, cải lương… Thậm chí, đến tận khuya, nữ ca sĩ còn tranh thủ tập cùng nhóm múa.

BTC cũng đã hé lộ nhiều tiết mục trong liveshow sắp tới. Theo đó, Phi Nhung sẽ song ca cùng Phương Thanh trong ca khúc Trách ai vô tình, kết hợp cùng Thái Châu trong ca khúc Giọt lệ sầu...
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Giao Linh, Quốc Đại… Các nghệ sĩ khách mời sẽ thể hiện những bài hát nổi tiếng của Phi Nhung để khán giả có thể hình dung về chặng đường nghệ thuật của nữ ca sĩ.
Đặc biệt, hai cô con gái nuôi của Phi Nhung là Thu Hiền và Thiên Ngân cũng sẽ góp mặt trong liveshow cùng những màn biểu diễn khác nhau như ca hát, múa… Ngô Kiến Huy và Thu Trang sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối chương trình.
Phi Nhung và ca sĩ Giao Linh
Song ca cùng Khánh Bình
Phi Nhung tập luyện trích đoạn cải lương nổi tiếng Nửa đời hương phấn dưới sự hỗ trợ của nghệ sĩ Kim Tử Long
Phi Nhung kết hợp cùng Quốc Đại liên khúc Tội tình 
Con nuôi thứ 19 của Phi Nhung cũng được theo mẹ đến buổi tập luyện
Liveshow Phi Nhung với chủ đề Tình yêu bất tận, sẽ diễn một đêm tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) vào lúc 20 giờ ngày 14.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.