Chí Tài bị Minh Vượng ‘quát’ thẳng mặt trên sóng truyền hình

11/12/2018 08:00 GMT+7

Vì đáp ứng yêu cầu khó chiều của vợ mà người chồng lý tưởng Chí Tài không ngại bị bà chủ tiệm tạp hóa Minh Vượng "quát" thẳng mặt trên màn ảnh nhỏ.

Chí Tài vốn nổi tiếng là một người đàn ông “được lòng” các nữ nghệ sĩ do cách cư xử lịch thiệp, chừng mực. Nhưng không hiểu vì sao, ngay trên sóng truyền hình, Chí Tài lại bị nữ nghệ sĩ Minh Vượng “quát” thẳng vào mặt khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.
Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Điều gì đã xảy ra”, fan phát hiện hóa ra cảnh tranh cãi giữa Chí Tài - Minh Vượng chính là một phân cảnh trong tiểu phẩm mới hội đủ bộ tứ danh hài Bắc Nam gồm Chí Tài, Hoài Linh, Việt Hương, Minh Vượng... Tình huống nảy sinh khi Chí Tài “được lệnh” của vợ Việt Hương, phải tìm cho ra chai dầu ăn “Chiên Bao Ngon, Ăn Bao Khỏe, Giá Bao Tốt”, vậy là anh bê nguyên xi “đề bài” khó gặm đến tiệm tạp hóa của Minh Vượng.
Trước yêu cầu khó chẳng thua gì chuyện vua Hùng thách Sơn Tinh, Thủy Tinh tìm voi chín ngà, gà chín cựa, bà chủ tiệm tạp hóa buộc phải “nổi điên” mặc dù đã cố gắng đưa ra bảy bảy bốn mươi chín loại dầu ăn nhưng Chí Tài vẫn lia lịa lắc đầu.
Dẫu biết phải chiều chuộng khách hàng, nhưng bài toán khó thế này, Minh Vượng dường như không thể giải!
Dẫu biết phải chiều chuộng khách hàng, nhưng bài toán khó thế này, Minh Vượng dường như không thể giải!
Nhưng đâu phải Chí Tài muốn bị “quát” trên màn ảnh như thế! Anh quả thật rất đau đầu khi phải tìm cho bằng được chai dầu ăn đáp ứng được ba tiêu chí của vợ Việt Hương. Quả thực, lúc nhận được “đề bài”, dù yêu chiều vợ nhưng anh cũng không giấu được vẻ mặt hoang mang khi không biết tìm đâu trên đời này chai dầu ăn "Chiên Bao Ngon, Ăn Bao Khỏe, Giá Bao Tốt".
“Đề bài” khó của bà vợ Việt Hương muốn thử tài ông chồng Chí Tài đây mà
“Đề bài” khó của bà vợ Việt Hương muốn thử tài ông chồng Chí Tài đây mà
Chí Tài nghe thôi đã phát khiếp…
Chí Tài nghe thôi đã phát khiếp…
Tuy vậy, để làm vợ vui, Chí Tài quyết tìm cho ra sản phẩm ấy.
… và mong giao lại nan đề cho bà chủ tiệm Minh Vượng!
… và mong giao lại nan đề cho bà chủ tiệm Minh Vượng!
Cũng thật may giữa lúc Chí Tài lẫn Minh Vượng sắp rơi vào bế tắc, đầu bếp Hoài Linh đã xuất hiện kịp thời để cứu trợ. Hóa ra chai dầu ăn hội tụ đủ ba tiêu chí "Chiên Bao Ngon, Ăn Bao Khỏe, Giá Bao Tốt" là có thật!
Hoài Linh xuất hiện đã cứu được cả Chí Tài lẫn Minh Vượng một bàn thua trông thấy
Hoài Linh xuất hiện đã cứu được cả Chí Tài lẫn Minh Vượng một bàn thua trông thấy
Đó chính là dầu ăn cao cấp Meizan Gold. Meizan Gold là sản phẩm mới với công thức vàng kết hợp hoàn hảo 3 loại dầu tự nhiên cao cấp: dầu hướng dương, dầu đậu nành và dầu olein cao cấp giúp các món chiên giòn ngon khó cưỡng mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, dầu ăn cao cấp Meizan Gold đang được bán với mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Vậy nên, chẳng trách sao nhìn thấy ông chồng cầm trên tay “chiến tích”, bà vợ khó tính khó chiều Việt Hương đã phải thốt lên “Mê rồi nha”. Cũng vì thế mà chuyện “bị quát” cũng khép lại trong sự vui vẻ, thuận hòa.
Dầu ăn cao cấp Meizan Gold là sản phẩm mới với công thức vàng kết hợp hoàn hảo 3 loại dầu tự nhiên cao cấp: Dầu hướng dương giàu Vitamin E, chống ô xy hóa hiệu quả; Dầu đậu nành giàu Omega 3-6-9 giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch; Dầu olein cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao, giúp các món chiên giòn ngon khó cưỡng. Đặc biệt, Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được bán với mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.