Chi Pu xúc động khi thấy nước mắt của thí sinh 'Giọng hát Việt nhí'

04/09/2016 09:46 GMT+7

Tập 2 vòng Đối đầu chứng kiến nhiều nước mắt của các HLV khi loại thí sinh và Chi Pu phải cố gắng kiềm chế để tránh không xúc động khi dẫn chương trình.

Nữ diễn viên Yêu phụ trách phòng truyền thông, nhận nhiệm vụ giao lưu cùng thí sinh và người thân để mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị. Sự góp mặt của Chi Pu cùng dàn huấn luyện viên - MC trẻ “hút” fan như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Ngô Kiến Huy... giúp Giọng hát Việt nhí tăng phần sôi động.
Không phải MC chuyên nghiệp nhưng chính tình yêu đối với các em nhỏ và niềm yêu thích âm nhạc đã thôi thúc Chi Pu nhận lời dẫn dắt Giọng hát Việt nhí. Từng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí nên lần này nữ diễn viên không gặp quá nhiều khó khăn để kết thân và chuyện trò cùng các thí sinh nhỏ tuổi. Chi Pu chia sẻ kinh nghiệm và động viên các bé trước khi lên sân khấu, cũng như làm quen với gia đình thí sinh để hiểu hơn về các em. Những lời động viên, an ủi phía sau sân khấu của Chi Pu phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các tài năng nhí mạnh dạn thể hiện bản thân.
Chi Pu và Ngô Kiến Huy nhí nhảnh trong hậu trường
Chi Pu và Ngô Kiến Huy nhí nhảnh trong hậu trường
Lần đầu “song kiếm hợp mic” cùng nhau, Chi Pu và Ngô Kiến Huy tỏ ra khá ăn ý. Không chỉ phối hợp nhuần nhuyễn trên sân khấu mà cả trong hậu trường cặp đôi khá thân thiết khi thường xuyên thể hiện biểu cảm đáng yêu. Trong khi Ngô Kiến Huy hài hước xua tan những căng thẳng, thì sự dịu dàng, ngọt ngào của Chi Pu được nhận xét mang đến sự dễ chịu, gần gũi cho chương trình.
Tập 2 vòng Đối đầu chứng kiến nhiều nước mắt của các HLV khi phải loại thí sinh. Trước sự chia tay của các em nhỏ, Chi Pu cảm thấy nghẹn ngào và thương cho các em. “Biết rằng cuộc thi sẽ có người ở lại và người bước tiếp nhưng nhiều em còn bé quá, dù được dỗ dành nhưng ra về vẫn không thể nào ngừng khóc. Giá mà Giọng hát Việt nhí đừng loại thí sinh nào thì vui biết mấy, để không phải thấy nước mắt rất thương của các em”, Chi Pu xúc động chia sẻ.
Tập 2 khép lại với những cái tên được chọn đi tiếp như Tuấn Ngọc, Khánh Linh, Thùy Dung, Milana, Thụy Bình. Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ bảy hằng tuần trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.