Chi Pu vướng nghi án mượn chuyện tình cảm với tài tử Hàn để PR

27/11/2018 14:28 GMT+7

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tái xuất với MV Mời anh vào team em . Teaser MV hé lộ cảnh Chi Pu bán nude và hình ảnh bạn trai tin đồn người Hàn gây nhiều tranh cãi.

Trong những hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, diễn viên Jin Ju Hyung xuất hiện lấp ló sau phân cảnh Chi Pu bán khỏa thân. Sự xuất hiện của tài tử người Hàn càng khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cả hai đang cố tình dùng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới. Trước đó ít tháng, giữa tâm bão scandal bị chê hát dở, Chi Pu bị lộ ảnh đi du lịch cùng bạn trai tin đồn. Thời điểm sát ngày MV tung teaser, Jin Ju Hyung lại thừa nhận tình cảm đặc biệt của mình dành cho giọng ca Từ hôm nay trên báo chí Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh cũng đính chính vì “khoảng cách địa lý” nên cả hai quyết định dừng việc tìm hiểu và tiếp tục làm bạn bè.
Nam diễn viên người Hàn thừa nhận từng hẹn hò Chi Pu trên báo chí xứ kim chi sát ngày MV Mời anh vào team em ra mắt Ảnh: Chụp màn hình
Vì vậy ngay khi teaser MV Mời anh vào team em được hé lộ, nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ. “Jin Ju Hyung lại đóng chung rồi. Không biết sau MV này, hai anh chị lại đi bão ở đâu nữa đây?”; “Cứ mỗi lần ra MV là lại có chuyện gì đó, Chi Pu quả là biết cách để gây chú ý”, nhiều bình luận tỏ ra ngờ vực cho rằng Chi Pu và bạn trai tin đồn người Hàn đang dùng chiêu PR sản phẩm bằng chuyện tình cảm cá nhân.
Jin Ju Hyung và nữ diễn viên từng hợp tác với nhau trong MV Cho ta gần hơn và bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn mang tên Hãy để em yêu anh. Sau đó cả hai liên tục lộ ảnh mặc đồ đôi đi du lịch, mua sắm cùng nhau tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong các bức ảnh chụp lén, cặp đôi luôn tay trong tay với nhiều biểu cảm tình tứ. Dù vậy, khi được hỏi, Chi Pu luôn né tránh hoặc từ chối trả lời về nghi án phim giả, tình thật với bạn diễn điển trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.