Chi Pu vừa catwalk vừa run vì sợ 'bạn diễn bốn chân' chạy lung tung

05/11/2016 20:23 GMT+7

(iHay) Chi Pu gây bất ngờ khi mở màn bộ sưu tập Emo In Love của nhà thiết kế Xuân Lê tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW Thu Đông 2016) cùng với cún cưng đắt giá.

(iHay) Chi Pu gây bất ngờ khi mở màn bộ sưu tập Emo In Love của nhà thiết kế Xuân Lê tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW Thu Đông 2016) cùng với cún cưng đắt giá.

Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 1Chi Pu bên "bạn đồng hành" là chú chó poodle xinh xắn
Nữ diễn viên mang đến khoảnh khắc đáng nhớ tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016 khi xuất hiện với một chú chó poodle trên sàn diễn, tự tin sải bước ấn tượng. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai lên sàn catwalk.
Trong bộ sưu tập này, Chi Pu hóa thân thành một cô nàng quý tộc, diện trang phục gợi cảm hứng retro. Mái tóc bạch kim cùng môi đỏ kim tuyến góp phần làm nên diện mạo ấn tượng, giúp nữ diễn viên thu hút khán giả qua từng bước catwalk.
Chi Pu cho biết ngay lần đầu diễn thời trang, cô cảm thấy khá hồi hộp vì không chỉ catwalk một mình mà còn cùng "bạn đồng hành" là chú chó poodle xinh xắn. "Cả ê-kip rất run vì dù tập luyện nhuần nhuyễn nhiều lần nhưng vẫn lo em cún lên sân khấu... chạy lung tung trước chốn đông người. May là em rất ngoan và phối hợp ăn ý, mang đến khoảnh khắc mở màn đặc biệt và đáng nhớ cho BST của NTK Xuân Lê", Chi Pu cho biết.
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 5Chi Pu lần đầu trình diễn catwalk
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 4Cô tự tin dắt bạn diễn đặc biệt ra sân khấu
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 2
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 3Chi Pu vừa hé lộ loạt hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho show diễn. Ngoài bộ trang phục đỏ diễn mở màn, nữ diễn viên còn diện bộ cánh vàng mustard thời thượng khoe eo thon để sải bước trên thảm đỏ
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 6
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 7Đích thân NTK Xuân Lê trau chuốt bộ trang phục mở màn của Chi Pu trước giờ diễn. Hai vị trí quan trọng được NTK tin tưởng là Chi Pu với vai trò first face, và Hoa hậu Ngọc Hân làm vedette kết show
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 8
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 10BST Emo In Love của Xuân Lê lấy cảm hứng từ chuyến đi tới Paris, là những câu chuyện về cảm xúc khi yêu của một người phụ nữ
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 11
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 12Xuân Lê cho biết đây là BST lộng lẫy, ấn tượng trên sàn diễn với các thiết kế tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ từ ý tưởng: “Một người phụ nữ chỉ có thể được chiều chuộng bởi hai thứ: Thời trang và Tình yêu”
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 13
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 14
Chi Pu mở màn show diễn cùng cún cưng poodle 16Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, Chi Pu vẫn được tin tưởng giữ vị trí quan trọng trong bộ sưu tập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.