Chi Pu từng ở trọ khu ổ chuột, phục vụ quán nhậu… để nhập vai ‘Chị chị em em’

24/12/2019 16:47 GMT+7

Ngoài Thanh Hằng, Chi Pu hiện là cái tên gây sốt kể từ thời điểm Chị chị em em trình làng. Xoay quanh vai diễn đặc biệt của cô, nhà sản xuất Will Vũ tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị.

Chia sẻ với Thanh Niên về cơ duyên của Chi Pu với vai diễn Bảo Nhi trong Chị chị em em, nhà sản xuất Will Vũ bất ngờ cho biết: “Tôi đánh giá vai diễn này không những không quá sức mà còn rất phù hợp với Chi Pu. Mặc dù có ý kiến này kia nhận xét Chi Pu là bình hoa di động, nhưng như vậy là chẳng hiểu gì về cô ấy cả. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ các MV và các bộ phim Chi Pu từng đóng, và nhận thấy đây là lựa chọn thích hợp cho một vai diễn đa nhân cách như "Em gái Hóc Môn". Tôi nhìn ra được tố chất của cô ấy và quyết tâm dành mọi nguồn lực để hỗ trợ tốt nhất cho Chi Pu trong Chị chị em em”.

Song, phía nhà sản xuất cũng cho biết anh đặt nhiều kỳ vọng và gần như “đo ni đóng giày” cho Chi Pu sau khi hoàn thiện kịch bản. Đáng chú ý, khi nhận được sự đồng ý từ giọng ca Đóa hoa hồng, đại diện đơn vị này bật mí: “Tôi và dàn biên kịch đã dành khoảng 2 tháng để chỉnh sửa cho nhân vật và Chi Pu tiệm cận nhau về mọi thứ. Trong khoảng thời gian đó, tôi và đạo diễn Kathy Uyên cũng lên kế hoạch huấn luyện diễn xuất thêm cho Chi Pu để đảm bảo cô ấy có thể nhập vai một cách hoàn hảo nhất”.

Để nhập vai trong Chị chị em em, Chi Pu phải đi ở trọ, bưng bê, phục vụ…

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, quá trình xây dựng nhân vật đa nhân cách như vai diễn của Chi Pu tốn nhiều công sức. Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này trong Chị chị em em, Will Vũ cho hay: “Đây là vai diễn đa nhân cách. Vậy nên, tôi thảo luận với các bạn stylist làm sao phải giúp Chi Pu thực sự biến hóa theo diễn biến tâm lý nhân vật. Từ hình ảnh "Em gái Hóc Môn" hoang dã, nổi loạn, bụi đời đến cô gái bị bỏ rơi, dịu dàng, đáng thương mang vẻ đẹp tự nhiên, dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện. Cuối cùng là hình ảnh cô em gái cắt tóc ngắn với vẻ đẹp vừa ngây thơ, trong sáng mà cũng thật gợi cảm, sexy kiểu đàn bà”.
Ngoài thay đổi ngoại hình, yếu tố nội tâm cũng được chú trọng trong vai diễn của chủ hit Anh ơi ở lại. “Với một nhân vật có hoàn cảnh rất khó khăn như "Em gái Hóc Môn" hoàn toàn trái ngược với cuộc sống bình thường của các ngôi sao, nên tôi đã yêu cầu đội ngũ sản xuất thuyết phục để Chi Pu được trải nghiệm thực tế bằng cách đi ở trọ và làm phục vụ ở quán ăn. Chi Pu phải thử sống ở trong những căn phòng trọ nhỏ tồi tàn, ít tiện nghi, hay đi bưng bê, thu dọn, lau bàn ghế ở các quán nhậu. Đó là những kinh nghiệm quý báu giúp cô ấy cảm được hoàn cảnh, tâm lý nhân vật”, nhà sản xuất Chị chị em em tiết lộ.
Chi Pu từng ở trọ khu ổ chuột, phục vụ quán nhậu… để nhập vai ‘Chị chị em em’

Vai diễn Bảo Nhi mang nhiều đặc điểm của chứng đa nhân cách

Ảnh: ĐPCC

Chỉ sau vài ngày trình làng, Chị chị em em nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách tại các phòng vé. Chia sẻ về thành công của phim, nhà sản xuất Will Vũ cho biết vai trò của Kathy Uyên vô cùng quan trọng: “Mặc dù là đạo diễn mới không nhiều kinh nghiệm, nhưng trong quá trình làm việc chung, tôi đánh giá cô ấy có rất nhiều ý tưởng sáng tạo tốt và đặc biệt là khả năng hướng dẫn diễn viên. Những phân cảnh rất khó, thể hiện sự giằng xé nội tâm hay bi thương tuyệt vọng lẫn phẫn uất của nhân vật, đều được Chi Pu diễn xuất cực kỳ xuất thần nhờ công sức lớn của Kathy. Nhiều người được xem trước phim đều thán phục điều ấy và tôi tin rằng khán giả cũng sẽ cảm nhận được nỗ lực của ê-kíp phía sau dàn diễn viên khi phim ra rạp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.