Chi Pu: Tôi không tin mình là thảm họa âm nhạc

27/10/2017 22:14 GMT+7

Bất chấp những ồn ào khi ra mắt MV Từ hôm nay , Chi Pu vẫn tiếp tục 'bơm tiền' vào các dự án âm nhạc, nuôi đam mê làm một ca sĩ thực thụ. Nữ diễn viên đã thẳng thắn trải lòng giữa những chê bai.

Hùng hồn tuyên bố “từ nay mọi người hãy gọi Chi Pu là ca sĩ" trước khi chính thức lấn sân sang ca nhạc, thế nhưng ngay khi MV mới được lên kệ, hot girl Hà thành đã nhận về vô số lời chê bai “thảm họa”. Chiều 27.10, Chi Pu tiếp tục tung sản phẩm thứ hai Cho ta gần hơn.
* Nhiều khán giả nhận xét âm nhạc dường như không phù hợp với Chi Pu, thậm chí cho rằng Chi Pu là ''thảm họa âm nhạc'', Chi Pu nói gì về những nhận xét này?
- Chi Pu: Khi một thông tin đang được nhiều người quan tâm thì việc nêu lên ý kiến cá nhân là quyền của mỗi người, tôi không thể nào ngăn cấm được hay thay đổi cái cách mà họ ghét một điều gì đó. Một số đồng nghiệp đã nói tôi như vậy. Nếu lời nhận xét nói ra một cách có văn minh hơn và bớt định kiến hơn thì tôi nghĩ là chắc chắn tôi sẽ tiếp thu. Còn với ý kiến "thảm họa âm nhạc" thì tôi xin phép miễn bàn.
* Chi có nhận xét gì về giọng hát của mình?
- Chi chưa bao giờ sợ hãi với giọng hát của mình (cười). Trước đây mình hiểu giọng hát của mình ở đâu, và Chi bỏ ra ba năm luyện thanh để chuẩn bị cho mình bước đệm tốt nhất.
* Vì sao Chi Pu quyết tâm làm ca sĩ?
- Một là thay đổi hay là chết. Tám năm là một khoảng thời gian quá dài để mọi người luôn nhìn thấy Chi trong một hình ảnh quá an toàn, Chi thấy mình cần bứt phá hơn nữa. Và Chi nghĩ rằng sau 8 năm nếu vẫn là Chi Pu như ngày xưa thì còn ai thích mình nữa hay không.
"Chi sống cho Chi nên những bình luận kiểu "xin đừng đi hát" thì Chi sẽ không quan tâm", Chi Pu thẳng thắn
* Người ta nói bị lãng quên hay không là do tài năng của bạn đi tới đâu chứ không phải là do bạn làm gì. Điều này có đúng không?
- Thật sự trong suốt ba năm Chi tập luyện Chi đã có đam mê ca hát rồi. Chi sẽ không làm gì mà Chi không yêu thích cả. Đam mê âm nhạc trong Chi ngày càng lớn. Thời gian qua Chi cũng thỉnh thoảng đã hát rồi. Có người thích có người không thích. Tới thời điểm hiện tại Chi nghĩ rằng giọng của mình vẫn còn thiếu sót và cần phát triển hơn nữa nhưng không phải là "thảm họa". Chi mong mọi người chờ xem những sản phẩm tiếp theo Chi sẽ còn tiến như thế nào nữa.
* Chi có cảm xúc ra sao về việc sản phẩm warm up (khởi động) cho dự án Chi Pu Dream Show đã nhận quá nhiều dislike?
- Trước khi Chi công bố là ca sĩ thì Chi cũng chuẩn bị trước tinh thần. Không quá bất ngờ trước sản phẩm đầu tiên của mình dislike nhiều như thế. Chi có đọc nhiều comment góp ý của mọi người. Chi chắc chắn sự thiếu sót ở hiện tại sẽ được cải thiện trong tương lai.
Thật sự thì Chi chưa quen ý kiến trái chiều đến một lúc như vậy, tuy nhiên 8 năm trong showbiz cũng tôi luyện bản lĩnh để đối mặt với tất cả mọi thứ xảy đến.
Với Cho ta gần hơn, Chi Pu chính thức chạm ngõ thị trường âm nhạc, đặt bước chân đầu tiên trên chặng đường mới
* Đầu tư 1 tỉ đồng cho sản phẩm âm nhạc không phải là ít, sự mạnh tay nói lên điều gì?
- Con số tượng trưng cho tâm huyết của Chi trong nghề ca hát. Biết nhiều người sốc khi nghe nhưng Chi không muốn mang con số ra PR. Người giàu thấy 1 tỉ đồng là bình thường, còn người nghèo sẽ cho là phí phạm. Chi muốn nhiều người nhìn vào sự chất lượng của nó. Có nhiều người không cần chi nhiều như vậy nhưng sản phẩm vẫn chất lượng. Còn Chi thì muốn nó hoàn hảo đến từng chi tiết.
* Chưa chắc Kpop đã hợp với nhạc Việt. Vì sao Chi muốn đồng hành cùng các producer Hàn?
- Cái duyên đến thì Chi hợp tác. Thật ra một bài nổi hay không là ở... số phận. Nhiều bài Chi nghe hay lắm không hiểu sao nó không nổi. Nhiều bài có lẽ may mắn bắt kịp xu hướng gì đó thì nổi nhanh chóng. Bản thân Chi khi thực hiện bài hát này đã nhận ra điểm mạnh của mình là gì, yếu điểm của mình là gì. Chi sẽ học tập hơn nữa để có giọng hát nội lực hơn.
* Cám ơn Chi Pu đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.