Chi Pu tặng nón lá cho rapper nổi tiếng xứ Hàn

29/06/2017 11:05 GMT+7

Không chỉ cùng đi ăn trưa, Chi Pu còn thân thiện tặng nón lá cho rapper SanE của JYP Entertainment khi anh đến Việt Nam hôm 28.6.

Chi Pu gần đây mở rộng mối quan hệ sang thị trường Hàn Quốc khi liên tục đón tiếp các ngôi sao nổi tiếng như Á hậu Lee Sarah, các thành viên thành viên T-Ara. Mới đây, cô đã có buổi gặp gỡ thân mật với rapper SanE nổi tiếng của Hàn Quốc. Được biết, Chi Pu, SanE và “nữ thần thế hệ mới” Chae Yeon đang hợp tác trong dự án lớn được ra mắt tại Hàn Quốc và sẽ được chính thức công bố trong thời gian tới.
Trước đó, trên Instagram cá nhân, SanE cũng đăng tải hình ảnh ngay khi có mặt tại TP.HCM. Tại Hàn Quốc, SanE là một trong những rapper nổi bật nhất, được đào tạo bởi công ty giải trí thuộc Top 3 xứ kim chi là JYP Entertainment. Mới đây, vào ngày 1.6, anh còn cùng với thành viên SNSD là Hyoyeon cho ra mắt ca khúc Wannabe. 
Trong buổi gặp gỡ hôm 28.6, Chi Pu đã gửi tặng SanE nón lá Việt Nam. Anh hào hứng đội ngay và liên tục cảm ơn. Đồng thời, nam rapper cũng gửi tặng Chi Pu búp bê có mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Chi Pu chia sẻ: “Dù chưa thể tiết lộ dự án lần này là gì, tuy nhiên, Chi hi vọng đây sẽ là bước phát triển mới trong sự nghiệp của mình và rất mong nhận được sự đón nhận của cả khán giả Việt Nam lẫn Hàn Quốc”.
Chi Pu nổi bật trong thiết kế của Moschino
Cũng trong tối đó, nữ diễn viên đã có mặt tại lễ trao giải Elle Style Awards (ESA 2017) cùng dàn sao đình đám Vbiz. Chi Pu đã giành giải Nữ diễn viên phong cách nhất năm, đồng thời cô cũng vào top 3 đề cử Người có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Trước đó, vào năm 2015, Chi Pu từng thắng giải Nữ diễn viên phong cách triển vọng ESA 2015. Điều này cho thấy sự trưởng thành trong hướng đi và phong cách thời trang của nữ diễn viên.
Chia sẻ khi nhận giải, Chi Pu cho biết: "Còn nhớ năm 2015, Chi được trao giải Nữ diễn viên phong cách triển vọng trong lần đầu tiên Elle Style Awards tổ chức tại Việt Nam. Và năm nay, Chi được xướng tên cho hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất của năm. Điều này quá sức bất ngờ, vinh dự và ý nghĩa đối với Chi. Bởi giải thưởng là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của Chi cả trong sự nghiệp lẫn con đường xây dựng hình ảnh, phong cách cá nhân".
Năm nay, ngoài hạng mục của Chi Pu, Elle Style Awards còn vinh danh Kiều Minh Tuấn (Nam diễn viên phong cách), Suboi (Nữ ca sĩ phong cách), Sơn Tùng M-TP (Nam ca sĩ phong cách), Thuận Nguyễn (Nam người mẫu phong cách), Minh Tú (Nữ người mẫu phong cách), Kelbin Lei (Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội), Lý Nhã Kỳ (Người phụ nữ của năm)...
Diễn viên Trương Ngọc Ánh trao giải cho Chi Pu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.