Chi Pu, Quang Vinh 'vật vã' trên sân khấu với hàng loạt thử thách

19/11/2016 11:31 GMT+7

(iHay) Với độ chịu chơi hết mình của Chi Pu và cố gắng hoàn thành thử thách của Quang Vinh, cặp đôi nghệ sĩ này đã giành chiến thắng Đàn ông phải thế tập 11.

(iHay) Với độ chịu chơi hết mình của Chi Pu và cố gắng hoàn thành thử thách của Quang Vinh, cặp đôi nghệ sĩ này đã giành chiến thắng Đàn ông phải thế tập 11.

Chi Pu luôn cá cược mức cao nhất để Quang Vinh có cơ hội ra sức thể hiện sự mạnh mẽ của mình
Đàn ông phải thế tập 11 phát sóng lúc 21 giờ 10 ngày 18.11.2016 trên HTV7 với bốn đội chơi: “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh và công chúa xinh đẹp Chi Pu, chị em đồng nghiệp năng động Bảo Kun - Hồ Bích Trâm, chàng ca sĩ điển trai Chí Thiện cùng cô đồng nghiệp Ái Phương, cặp đôi “tình yêu gà bông” LoKi - Thái Trinh.
Tuần này, Trương Thế Vinh đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình thay cho Trấn Thành, bên cạnh nữ danh hài Việt Hương.
Khi được hỏi lý do bắt cặp với Quang Vinh, Chi Pu tiết lộ: “Thật ra em với anh Quang Vinh, trong thời gian vừa qua có đóng chung với nhau một bộ phim tên là Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Đây là bộ phim do chính em sản xuất”.
Qua dự án này, hai người trở nên thân thiết hơn. Do vậy khi tham gia Đàn ông phải thế, Chi Pu khẳng định sẽ luôn “quyết chiến”, cháy hết mình để Quang Vinh thể hiện bản lĩnh đàn ông.
Các đội chơi hồ hởi tham gia đặt cược và thực hiện các thử thách của chương trình
Ở thử thách mang tên “Tải hàng”, người chơi phải xe mang banh về đích trong hai phút. Chi Pu mạnh miệng cược đến 19 trái banh trong khi các đội khác đều chọn từ bỏ vì nghĩ Quang Vinh có “bắp tay to” nên sẽ chơi được.
Tuy nhiên, Chi Pu và Quang Vinh “thu hoạch” được 10 trái banh và thua cuộc, phải chia 300 điểm cho các đội bạn.
Dù "bắp tay to" nhưng Quang Vinh cũng không chiến thắng thử thách "Tải hàng" khi phải kéo Chi Pu như thế này
Đúng tinh thần quyết chiến, đến vòng thử thách “Hái kẹo”, Chi Pu tiếp tục đưa ra số lượng kẹo cao nhất là 17 cây. Quang Vinh đã không phụ lòng người đẹp. Bất chấp bị trượt ngã khỏi bàn xoay, nam ca sĩ vẫn cố chiến đấu đến cùng và vượt qua thử thách này.
Nỗ lực hết mình, Quang Vinh và Chi Pu đã chiến thắng phần "Hái kẹo"
Hai đội Quang Vinh - Chi Pu và Thái Trinh - Loki xuất sắc bước tiếp vào vòng đối kháng: người nam nhanh chân chạy đi lấy bóng cho người nữ thực hiện ném bóng vào rổ. Loki và Thái Trinh ném bóng càng lúc càng chính xác và đạt kết quả 11 trái bóng.
Nhưng Quang Vinh - Chi Pu còn xuất sắc hơn. Nhờ Chi Pu ném bách phát bách trúng, họ chiến thắng vì hơn đội bạn một trái bóng.
Cặp đôi Quang Vinh - Chi Pu giành chiến thắng nhờ ném số bóng vào rổ nhiều hơn đội Thái Trinh - Loki
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.