Chi Pu 'liều mạng' bảo vệ Gil Lê trước sự tấn công của Trấn Thành

03/04/2017 10:00 GMT+7

Khi Trấn Thành bất ngờ dùng gạch bằng xốp 'tấn công' Gil Lê trong chương trình Người bí ẩn , ngay lập tức, Chi Pu dùng thân mình để bảo vệ cho bạn.

Tối 4.2, "cặp đôi tin đồn" Chi Pu - Gil Lê xuất hiện trên sóng truyền hình trong gameshow Người bí ẩn. Chi Pu và Gil Lê còn được đặt biệt hiệu “cặp đôi triệu tim” để đối đầu với “cặp đôi triệu like” của đội chủ nhà Vân Sơn - Hồng Đào.
Chi Pu chia sẻ đây là lần thứ hai cô tham gia chương trình Người bí ẩn. Lần trước tham gia cùng B Trần, Chi Pu đoán sai khá nhiều. Quay trở lại "phục thù" mùa này cùng Gil Lê, nữ diễn viên đặt trọn niềm tin vào người bạn thân của mình. Còn Gil Lê cho biết không cần phải chiến thắng, chỉ cần hòa điểm với đội chủ nhà đã là vui và thành công trong phần chơi lần này. Với sự xuất hiện đầy ấn tượng cùng câu trả lời khéo léo, cả hai đã khiến Vân Sơn - Hồng Đào liên tục dành nhiều lời khen ngợi.
Vân Sơn - Hồng Đào liên tục khen hai diễn viên của phim Yêu
Trong quá trình chơi, sau mỗi vòng thi, Gil Lê - Chi Pu cùng đội chủ nhà luôn phải “mắt tròn mắt dẹt” trước những tài năng của những người chơi. Cả hai cũng khiến khán giả bất ngờ với sự kết hợp ăn ý cùng khả năng suy luận sắc bén. Chi Pu - Gil Lê ghi số điểm 3 đều với đội nhà, đem về phần thưởng 30 triệu đồng. Hai người bí ẩn nhận được phần thưởng tuần này là anh Bá Nha và Đại Dũng.
Đáng chú ý, đôi bạn thân còn mang đến những giây phút đầy vui nhộn đến khán giả. Ở vòng 3, sau màn kiểm tra độ khó của nhiệm vụ, Trấn Thành đã dùng gạch làm bằng xốp bất ngờ “tấn công” Gil Lê để thử sự dũng cảm của cô. Ngay lập tức, Chi Pu dùng thân mình để bảo vệ cho người bạn thân. 
Bất ngờ trước màn "đỡ đạn" của Chi Pu, Trấn Thành đã dùng gạch giả "nện yêu" hot girl Hà thành trong sự thích thú của khán giả.
Chi Pu lấy thân mình che cho Gil Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.