Chi Pu khiến fan ganh tị khi chụp ảnh với EXO, Park Shin Hye

17/11/2016 09:46 GMT+7

(iHay) Có mặt tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016, Chi Pu không chỉ khoe được vẻ đẹp cuốn hút, tự tin sánh vai cùng dàn sao Hàn Quốc đình đám mà còn xuất sắc chiến thắng hạng mục Ngôi sao triển vọng châu Á.

(iHay) Có mặt tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016, Chi Pu không chỉ khoe được vẻ đẹp cuốn hút, tự tin sánh vai cùng dàn sao Hàn Quốc đình đám mà còn xuất sắc chiến thắng hạng mục Ngôi sao triển vọng châu Á.

Chi Pu selfie cùng các chàng trai EXO đình đám
Như thông tin đã đưa từ trước, ban tổ chức Asia Artist Awards 2016 (AAA 2016) đã gửi lời mời Chi Pu đến Hàn Quốc tham dự đêm trao giải diễn ra vào ngày 16.11. Thông tin trên đã làm nhiều người hâm mộ Chi Pu háo hức và công chúng cũng dành cho cô nhiều chú ý.
Đáp lại sự kỳ vọng của mọi người, Chi Pu đã thật sự tỏa sáng hết mình tại sự kiện từ ngoài thảm đỏ, lên sân khấu đến cả phần hậu trường.
Xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy trắng lộng lẫy, khéo léo khoe đường cong quyến rũ, với phong thái nhẹ nhàng cùng nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên Giọt nước rơi thu hút phần lớn ống kính truyền thông xứ kim chi. Tại Việt Nam, cộng đồng mạng cũng dành cho cô nhiều lời khen có cánh và thậm chí còn tuyên bố nhan sắc Chi Pu “không thua bất kì nghệ sĩ Hàn Quốc nào cả”.
Chi Pu thậm chí còn nổi bật hơn khi đứng cạnh mỹ nhân Park Shin Hye
Cô cũng gặp Yoona tại hậu trường
Tưởng chừng như sao phim Chung cư ma chỉ góp mặt như một khách mời đặc biệt của Asia Artist Awards 2016, thế nhưng, cô lại đem lại bất ngờ lớn khi được xướng tên giải Ngôi sao triển vọng châu Á (mảng truyền hình, điện ảnh) cùng hai diễn viên Shin Eun Soo và Park Hye Soo. Điều đáng tự hào hơn nữa là Chi Pu là đại diện nước ngoài hiếm hoi được vinh danh giữa dàn sao Hàn Quốc nổi tiếng, cùng nhóm nhạc Boys And Men (Nhật Bản).
Người đẹp sinh năm 1993 tạo thiện cảm lớn khi có thể tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn thuần thục: “Tôi là Chi Pu. Xin chào các bạn” và bằng vốn tiếng Anh trôi chảy: “Thật vinh dự khi hiện diện ở đây tối nay. Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn với tôi và nó chắc chắn sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời nhất mỗi khi tôi đến Hàn Quốc. Cảm ơn tổ chức AAA đã mời tôi tham gia. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan ở Việt Nam đã luôn ủng hộ tôi. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với giải thưởng. Cảm ơn rất nhiều”.
Người xem phía dưới trong đó có các nghệ sĩ lớn nước chủ nhà đã nhiệt tình vỗ tay sau bài chia sẻ của Chi Pu. MC của chương trình còn nói lên câu tiếng Việt “Xin chào” để đáp lại sự duyên dáng của đại diện đến từ đất nước chữ S.
Bên cạnh đó, Chi Pu càng làm công chúng Việt Nam thêm “ghen tị” khi hình ảnh cô cùng Park Shin Hye và YoonA (SNSD) trong hậu trường được chia sẻ rộng rãi. Đứng cạnh các biểu tượng vẻ đẹp xứ củ sâm, cô gái gốc Hà Nội cho thấy nhan sắc không hề kém cạnh của mình. Ngoài ra, bức selfie của cô và nhóm nhạc nam đình đám EXO cũng tạo thành chủ đề lớn.
 Nữ diễn viên 23 tuổi xinh đẹp trên thảm đỏ lễ trao giải 
Khoảnh khắc Chi Pu đem lại niềm tự hào cho Việt Nam
 Cô tự tin phát biểu nhận giải bằng hai thứ tiếng 
Một vài giải thưởng quan trọng của Asia Artist Awards 2016:
Giải thưởng lớn: Jo Jin Woong, EXO
Nghệ sĩ xuất sắc nhất: Park Shin Hye, Park Hae Jin, TWICE, BTS
Ngôi sao xuất sắc nhất: Park Bo Gum, Suzy, BLOCK B, SEVENTEEN
Ngôi sao châu Á: Park Bo Gum, YoonA (SNSD), EXO
Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Nana (After School), Ryu Jun Yeol, NCT 127, Black Pink
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.