Chi Pu hướng dẫn cách tự học tiếng Hàn

21/03/2016 12:02 GMT+7

Chi Pu vừa chia sẻ một video clip hé lộ những khoảnh khắc học tiếng Hàn bằng Google App khiến fan thích thú.

Chi Pu vừa chia sẻ một video clip hé lộ những khoảnh khắc học tiếng Hàn bằng Google App khiến fan thích thú.

Chi Pu hướng dẫn cách tự học tiếng Hàn trên Google App - Ảnh: NVCCChi Pu hướng dẫn cách tự học tiếng Hàn trên Google App - Ảnh: NVCC
Mở đầu, nữ diễn viên cho biết 3 lý do thích học ngôn ngữ này. Thứ nhất là vì tiếng Hàn dễ thương. Thứ hai là vì cô thích xem gameshow và phim Hàn nhưng không muốn phụ thuộc vào phụ đề. Và cuối cùng, cô muốn học tiếng Hàn để giao tiếp với các đối tác Hàn Quốc, phục vụ cho công việc. Tuy nhiên vì không có thời gian theo học một lớp tiếng Hàn đều đặn nên Chi Pu quyết tâm tự học mọi lúc mọi nơi khi trống lịch làm việc.
Để bắt đầu, Chi Pu tìm học những cụm từ giao tiếp thường ngày như xin chào, cảm ơn, tôi yêu bạn... Đối với các từ vựng khó, nữ diễn viên nhờ Google hướng dẫn cách phát âm hay dịch từ tiếng Việt sang tiếng Hàn. Nhờ chăm chỉ và chủ động tìm kiếm, Chi Pu học được nhiều câu tiếng Hàn căn bản và trổ tài khoe với fan.
Bằng những biểu cảm đáng yêu và cách kể chuyện duyên dáng, video clip hướng dẫn cách tự học tiếng Hàn của Chi Pu thu hút gần 40.000 lượt xem chỉ sau 24 giờ đăng tải.
Chi Pu mở màn chiến dịch mới cùng Google Việt NamChi Pu là một trong ba nghệ sĩ Việt Nam hợp tác với Google trong chiến dịch mới - Ảnh: NVCC
Chi Pu cho biết cô luôn thích bắt đầu những điều mới, và luyện tiếng Hàn là một trong những thử thách mà nữ diễn viên đặt ra cho mình trong năm 2016.
Được biết, video clip của Chi Pu nằm trong chiến dịch quảng bá mới của Google tại thị trường Việt Nam nhằm khuyến khích người dùng chủ động tìm kiếm để mở rộng thông tin và vốn kiến thức.
Ngoài Chi Pu, tham gia chiến dịch mới của đại gia công nghệ hàng đầu thế giới Google còn có biên đạo Quang Đăng và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.